Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có hiệu quả không khi nâng mũi ko phải giải phẫu?

suckhoe280

Senior Member
Nâng mũi bằng filler là dịch vụ nâng cao sống mũi với mục tiêu nâng mũi sline bằng cách sử dụng chất độn chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane,… Phương pháp làm đẹp mũi này không phải phẫu thuật, không đau, ko sẹo. Đây là công nghệ nâng mũi sline hoàn hảo cho các bạn muốn có mũi đẹp như ý, phù hợp. Thế nhưng tâm lí chung của nhiều khách hàng là e dè giải phẫu làm đẹp ,sợ đau. Chúng ta không nên bỏ qua biện pháp nâng mũi không phẫu thuật này bởi vì chỉ với vài bước đơn giản, chúng ta sẽ được phẫu thuật mũi mà ko có sự can thiệp dao kéo.

nang-mui-bang-filler-1.jpg

Một trong những đặc trưng làm lại mũi ko cần phẫu thuật đang được ưa chuộng đó là dịch vụ này được thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại dấu tích xấu, không phải giải phẫu. Bên cạnh đó giá tốt hơn so với phương pháp nâng mũi bọc sụn phẫu thuật.

Filler có thể vận động từ chỗ này sang chỗ khác nên lúc tiêm vào da sẽ cho hiệu quả chính xác ngay vùng tiểu phẫu. Vì thế mũi sẽ giữ được mức độ cao, thẳng, đầy đặn như mong muốn phù hợp, hài hòa với khuôn mặt, không để lại biến chứng, ko bị biến hình dạng hoặc lung lay nếu như bị va đập hay chấn thương.

nang-mui-bang-filler-2.jpg

Hậu phẫu, các bạn có thể di chuyển, sinh hoạt thông thường mà chẳng phải lo âu đến việc bị biến chứng, gây ung thư.

Bên cạnh đó thời gian duy trì mũi bằng phương pháp này không lâu. Nếu như dùng bằng Restylane thì sau khoảng 6 – 9 tháng, nếu như sử dụng chất độn bằng Aquamid thì khoảng từ 3 – 5 năm là mũi đã trở về trạng thái cũ.

Hơn nữa nâng mũi ko cần phẫu thuật cũng chỉ tương thích với những quý khách đã có cấu trúc mũi rõ ràng. Đối có những quý khách có đầu mũi quá phải chăng, cánh mũi bè, có nhiều khuyết điểm thì biện pháp này thường ít công hiệu. Muốn sở hữu 1 cái mũi chuẩn lâu dài thì phẫu thuật sửa mũi chính là thủ pháp duy nhất. Ngoài ra bạn có thể phối hợp giữa việc thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn với thẩm mỹ thu gọn cánh mũi hiệu quả để sở hữu dáng mũi thanh tú như mong đợi.
 
Top