Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sụp mí thì cắt mí mắt hay nhấn mí?

stevenyi

Member
Hiện tượng lão hóa của mắt không đợi đến ngoài 30 tuổi theo quy trình lão hóa tự nhiên mà thực tế có không ít trường hợp chỉ mới 22, 23 tuổi đã bị sụp mí mắt với bọng mỡ và da thừa rất nhiều. Khi đi làm đẹp thẩm mỹ mắt những bạn này thường băn khoăn đôi mắt của mình có 1 mí mà còn sụp mí thì cách khắc phục tối ưu nhất là nhấn mí mắt hay cắt mí? Hôm nay, chuyên gia thẩm mỹ mắt của Viện thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giải đáp cho bạn được rõ.
Điểm chung của hai phương pháp
Cắt mí và nhấn mí là hai hình thức thẩm mỹ mắt rất phổ biến ở các nước châu Á. Vì sở dĩ chúng ta có đôi mắt bé, mắt bị sụp mí nhiều. Hiện nay có nhiều phương pháp cắt, nhấn mí đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt Hàn Quốc vẫn được xem là có hiệu quả tối ưu nhất. Hiểu rõ được điểm khác nhau và điểm tương đồng của hai phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được kỹ thuật thích hợp.
Đều xuất phát từ Hàn Quốc nên rất uy tín và an toàn, đều có thể nhanh chóng tạo ra đôi mắt hai mí xinh đẹp cho người làm đẹp. Và tất nhiên nó đều là tiểu phẫu, cũng luôn đòi hỏi có bác sĩ giỏi giang, có phòng mổ vô trùng, thiết bị hiện đại,… để thành công nhất sau thẩm mỹ.
cat-mi-mat-han-quoc-9.jpg

Khác biệt giữa hai phương pháp
Nhấn mí Hàn Quốc là hình thức thẩm mỹ không cần phẫu thuật còn cắt mắt hai mí là phương pháp phẫu thuật mắt để cắt bỏ vùng da và mỡ thừa ở mí mắt và tạo mắt hai mí. Đây chính là sự khác biệt chủ yếu nhất quyết định bạn nên chọn kỹ thuật nào để thẩm mỹ tạo mắt hai mí. Nhấn mí mắt thực sự thích hợp cho người trẻ tuổi bị mắt 1 mí, mí lót, mí không rõ ràng và hoàn toàn chưa có một dấu hiệu nào của lão hóa da vùng mi mắt. Cắt mí áp dụng với các trường hợp bị sụp mí nặng nề, mắt có nhiều da thừa hoặc mỡ mắt trên 30 tuổi.
Như vậy, tùy vào tình trạng mí mắt của bạn mà bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp thẩm mỹ sao cho phù hợp nhất. Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Nhật Hàn để các bác sĩ thăm khám đánh giá về tình trạng sụp mí từ đó tư vấn cho bạn nên nhấn mí hay cắt mí nhé. Ngoài ra, mỹ viện Nhật Hàn còn là nơi cung cấp cho người làm đẹp rất nhiều dịch vụ ấn tượng, tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc cho bạn thoải sức làm đẹp an toàn, tự nhiên.
Xem thêm: nâng sống mũi bằng chỉ Hàn Quốc
 
Top