Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc bôi làm hồng vùng kín

lam13703

Senior Member
Nguồn: Thuốc bôi làm hồng vùng kín.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại . Hầu hết các loại thuốc này đều ở dạng tinh dầu hoặc dạng kem để chị em có thể dễ dàng bôi lên là xong mà không cần các công đoạn “lằng nhằng” khác. Vì tính tiện lợi này mà nhiều chị em đã lựa chọn thuốc bôi, thay vì sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên.
thuoc-boi-lam-hong-vung-kin-1.jpg

Hiệu quả các loại thuốc làm hồng vùng kín vẫn còn là 1 ẩn số chưa được ai kiểm chứng, nhưng nhiều trường hợp chị em phải nhập viện vì gặp phải các biến chứng không mong muốn như mẩn ngứa, nổi mẩn đỏ, bỏng rát khó chịu…
Nguyên nhân đa phần là do chọn mua phải những sản phẩm thuốc bôi là hàng nhái lại các thương hiệu, không có xuất sứ rõ ràng, thành phần có chứa các chất tẩy trắng gây hại cho da.
Trong đó, không thể không kể tới chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II, được phát triển bởi tập đoàn Lutronic Hoa Kỳ, tính đến nay chưa nhận được bất cứ bình luận trái chiều nào về hiệu quả của chiếc máy này.
Laser Petit Lady Action II giúp việc làm đẹp vùng kín chỉ diễn ra trong vòng 15 phút, không phẫu thuật, không đau, không biến chứng, không ảnh hưởng đến việc sinh con về sau.
Chiếc máy này không chỉ làm hồng vùng kín mà còn kết hợp cả dịch vụ thu nhỏ vùng kín nếu chị em có nhu cầu. Đặc biệt, chị em chỉ cần kiêng quan hệ trong 24 tiếng nên gần như không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của 2 vợ chồng.
Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín đơn giản.
 
Top