Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách thức hay wax lông chân với bột mì

thangphuxuan

Senior Member
Triệt lông chân bằng bột mỳ an toàn không? Không thiếu Các nàng luôn phải đau đầu tìm cho mình Biện Pháp tẩy lông chân an toàn. Phần lông chân chi chít khiến Chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu và mất vẻ nữ tính. Vậy đâu là Cách giúp Các cô gái wax lông chân tuyệt hảo, hãy thử tham khảo Cách triệt lông chân với bột mỳ xem sao nhé.


Tin liên quan:
Cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà
Triệt lông chân tốt nhất hà nội?
Wax lông chân


tay-long-tu-nhien-223.jpg


Trộn đều bột mỳ, nước, mật ong với tỉ lệ cân xứng đến lúc hợp chất se lại là ok.
Rửa sạch khu vực da chân muốn wax lông cùng với nước sạch, tiếp theo xoa đều hỗn hợp lên khu vực da wax lông sau đó đắp miếng giấy chuyên dùng lên để tầm 15 phút.
Khi mặt nạ đã cô đặc lại bóc miếng giấy theo chiều lông mọc một cách dứt khoát Bước sau tẩy sạch lại bằng nước mát.


tác dụng gì khiến nên tẩy lông chân cùng với bột mì? Chắc hẳn Bạn biết nhiều Cách thức triệt lông chân từ nguyên liêu tại nhà Vậy nhưng có lẽ ít người lưu ý bột mì cũng có thể triệt lông chân. Bột mì không chỉ là thành phần làm bánh, gần đây bột mì còn được các bà nội chợ sử dụng như một công cụ để triệt lông chân. wax lông bằng bột mỳ thích hợp với những khu vực lông còn mềm, đặc biệt, tẩy lông bằng bột mì nhanh chóng cho khu vực ria mép, tay, chân…


Phương thức Tiến hành hiệu quả như sau:
công thức wax lông chân bằng bột mỳ này Các nàng nên Thực hiện 1 tuần 2 lần vùng lông chân sẽ thưa dần. Vậy nhưng với Mẹo này Chị em nên kiên nhẫn mới có kết quả. Ngoài ra Cách này sẽ đau rát khó chịu với lại tốn nhiều thì giờ của Bạn, lông chân xuất hiện trở lại là không tránh khỏi. Vì thế đây chưa phải là Biện Pháp triệt lông chân nhanh chóng hoàn toàn nhất Bây giờ. Vì Vậy đâu là bí kíp giúp Các cô gái biến đổi nhanh chóng các lớp lông chân khó tính triệt để? những điều này khá đơn giản để tìm phương án.
 
Top