Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi nào biết điểm chuẩn vào lớp 10 Hải Phòng?

manhcuongts

Junior Member
Khi nào biết điểm chuẩn vào lớp 10 Hải Phòng hiện đang là vấn đề thu hút sự quan tâm chú ý nhất của các bạn học sinh thành phố Hải Phòng. Dưới đây là những thông tin liên quan đến vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi!


Hiện tại đã có 28 tỉnh thành trên cả nước công bố điểm thi vào lớp 10 như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Nam, Nam Định, Thái Bình, An Giang, Vũng Tàu,… Các bạn học sinh có thể tra cứu điểm thi lớp 10 Hà Nội, điểm thi lớp 10 TP HCM, An Giang, Nam Định… để biết điểm thi của mình là bao nhiêu và so sánh với điểm chuẩn của trường THPT đăng ký dự thi để xem mình có trúng tuyển hay không.


13f1f0cf359c096097691db8698db9cf.jpg



Khi nào biết điểm chuẩn vào lớp 10 Hải Phòng?

Với các bạn thí sinh đăng ký dự thi vào lớp 10, vì mới hoàn thành kỳ thi lớp 10 nên vẫn chưa biết điểm thi cũng như điểm chuẩn của trường THPT mình đăng ký dự thi như thế nào để xem liệu mình có đỗ vào đúng nguyện vọng đã đăng ký hay không.


Tuy nhiên, các bạn không cần quá lo lắng, vì theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, đã có lịch dự kiến công bố điểm thi lớp 10 của từng bạn học sinh cũng như điểm chuẩn của từng trường THPT trên địa bàn thành phố.


Theo đó, các bạn học sinh có thể tra cứu điểm thi của mình và xem điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2016 một cách nhanh chóng, không cần phải chờ đợi trong tâm trạng lo lắng không biết bao giờ mới có điểm thi, điểm chuẩn vào trường nữa.


be4d9365e4273394ce766b709668b5fc.jpg



Điểm chuẩn vào lớp 10 Hải Phòng dự kiến có vào ngày 27/6


Cụ thể, theo dự kiến, kết quả điểm thi vào lớp 10 thành phố Hải Phòng sẽ được công bố vào ngày 25/6 và ngày 27/6 sẽ chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 Hải Phòng của tất cả các trường THPT trên địa bàn thành phố.


Ngay từ bây giờ, các bạn thí sinh có thể đăng ký nhận điểm thi lớp 10 Hải Phòng 2016 tự động bằng cách soạn tin nhắn SMS rất đơn giản. Ngay khi có kết quả bạn sẽ không phải tra cứu ở đâu mà hệ thống sẽ tự động gửi kết quả điểm thi của bạn qua điện thoại.


Cũng giống như cách tra cứu điểm thi lớp 10 tại Hà Nội & TPHCM sớm nhất – chính xác nhất, để tra cứu điểm thi vào lớp 10 Hải Phòng, các bạn thí sinh chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:


DL HAIPHONG SBD gửi 6722


Trong đó: DL là dãy chữ số cố định, HAIPHONG là tên tỉnh, viết liền, không dấu, không phân biệt chữ hoa và chữ thường, SBD là số báo danh của bạn cần ghi đầy đủ. Giữa DL, Tên tỉnh, SBD là khoảng trắng (dấu cách). Chỉ với 1 tin nhắn đơn giản theo cú pháp này, ngay từ bây giờ bạn đã có thể đăng ký nhận điểm thi vào lớp 10 tự động thành công.
 
Top