Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng đọc tin tức nhiều tiện ích trên Android

khuchoanghai123

Junior Member
Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật tin tức mọi nơi trên internet, chắc hẳn bạn cần một ứng dụng đầy đủ tiện ích để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình mà lại tiết kiệm dung lượng truy cập mạng nữa. Nếu bạn đang cần tìm những ứng dụng như thế thì danh sách dưới đây chính là dành cho bạn, hãy tham khảo ngay.

1 . BáoNet for Android
Báonet for Android là một chương trình khá phổ biến trong xã hội hiện nay và đặc biệt là trong giới trẻ

ung-dung-doc-bao-tren-android-8.jpg




Báonet for Android giúp các bạn không cần mất quá nhiều thời gian và dung lượng vào những trình duyệt thông thường trên điện thoại. Với phần mềm VINATIN bạn có thể thoải mái lướt web đọc tin tức mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Phần mềm đọc báo trên điện thoại luôn luôn được cải tiến nhằm hỗ trợ người đọc một cách tối ưu nhất và làm hài lòng khách hàng nhất. Các bạn có thể đọc báo rất nhanh mà lại không tốn quá nhiều dung lượng.

Click để xem thêm thông tin về dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại sony tại ISTAR Mobile của chúng tôi tại đây khi có nhu cầu thay màn hình sony c3 hoặc thay cảm ứng sony c5

2. Flipboard: Your News Magazine (Sửa lỗi tiếng Việt)
Với Flipboard, toàn bộ tin tức mà các bác muốn cập nhật sẽ được tổng hợp chỉ trong một trang duy nhất. Flipboard là một trong những ứng dụng em mê mẩn, bởi sự tiện dụng và thông minh của nó:
- Tất cả tin tức đang được chia sẻ qua báo chí, mạng xã hội sẽ được cập nhật liên tục và tập trung tại một chỗ. Các bác sẽ không phải chuyển qua nhiều trang khác nhau để cập nhật tất cả các tin tức mình cần.
- Giao diện rất đẹp và đầy màu sắc chứ không nhàm chán như khi các bác đọc báo mạng thông thường chỉ có 2 màu đen trắng.
- Có thể kết nối với rất nhiều trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google+, Youtube... nên các bác có thể xem trực tiếp những gì bạn bè đang cập nhật và chia sẻ tại đây.
- Có thể save các bài viết để đọc sau khi có thời gian...

a2891b70b53553cd0ac154ed88d633f0.jpg


3. Feedly
Phần mềm cho phép người sử dụng phân loại các tin tức theo từng loại (Category), và hỗ trợ tính năng tìm kiếm theo các nguồn tin tức khác.

Android-1.jpg


Để sử dụng Feedly, người dùng cần đăng ký một tài khoản miễn phí hoặc có thể dùng tài khoản Google Reader để đăng nhập. Phần mềm có nhiều chế độ hiển thị, hỗ trợ xoay màn hình và chia sẻ liên kết cho bạn bè.

4 . VNews for Android
VNews là ứng dụng trên Android cho phép bạn đọc tin tức nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ứng dụng giúp bạn xem tin tức nhanh nhất, đơn giản, thuận tiện và đầy thú vị với VNews. Tham gia ứng dụng để có thể được cập nhật tin tức mỗi giờ.


Ứng dụng đem đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị khi đọc tin tức trên chiếc điện thoại Android của mình. VNews cho phép bạn duyệt tin theo chuyên mục, tin tức luôn cập nhật.


Với VNews for Android dữ liệu được tải qua mạng Internet sau đó được lưu tạm thời trên thẻ nhớ và sử dụng lại, giúp tiết kiệm dung lượng sử dụng mạng, giảm tri phí. VNews cũng cung cấp các chức năng mới mẻ tận dụng khả năng mạnh mẽ và độc đáo của những chiếc smartphone Android
5.News Rss
Ứng dụng này có giao diện khá đẹp và dễ sử dụng do News Rss hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt.

Điều dễ nhận thấy là phần mềm có 3 nút điều chỉnh chính hình tròn màu xanh nằm ở 3 góc riêng biệt bao gồm nút cuộn lên xuống, nút phóng to cửa sổ website và nút xem tin tức theo danh sách.



Có thể bạn quan tâm: Những điều cần biết khi thay màn hình sony z1 compact
 
Top