Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn làm đẹp tự nhiên bỏ qua rất phí

trungbbpk00248

Senior Member
Bạn có biết các hoạt chất từ thiên nhiên cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu của da của bạn, cung cấp chất dinh dưỡng để dưỡng tế bào da, chống lão hóa da, tăng cường sự đàn hồi cho da và bảo vệ làn da tốt nhất. Đặc biệt là dưỡng trắng tự nhiên sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng nõn nà, căng bóng. Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Nha đam, dầu oliu và vitamin E

Nếu nói về lợi ích đẹp da thì nha đam, dầu oliu và vitamin E xứng đáng xếp vị trí số 1. Ngoài tác dụng làm mịn, trắng da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, chúng còn có khả năng điều hòa làn da, chữa lành vết thương và tái tạo các tế bào da, giúp làn da luôn được khỏe mạnh và miễn dịch với các tác nhân môi trường.
1465628866-17.jpg
Chuẩn bị

¼ gel nha đam

1 chén dầu oliu

4-5 viên vitamin E

1 tô nhỏ

Máy xay sinh tố.

Cách làm
1465628878-19.jpg
Cho hỗn hợp gel nha đam, dầu oliu và vitamin E vào máy xay xay nhuyễn rồi đổ ra một chiếc tô. Sau đó, làm ướt người và thoa hỗn hợp đều lên khắp cơ thể, Sau 15 phút, tắm lại bằng nước sạch.

Làm đều đặn 1-2 lần/tuần. Sau 2 tuần, làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng đến bất ngờ.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creHiện nay, thật không khó để tìm được một liệu pháp quảng cáo kem dưỡng trắng da toàn thân nhanh chóng, hiệu quả nhưng bạn cần phải lưu ý một điều quan trọng là tùy theo cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại ở mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, đây cũng là mối quan tâm đặc thù của các chuyên gia Lro’Cre khi ứng dụng công thức dưỡng trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên để phù hợp với làn da của người Á Đông. Với sự thay đổi này của Lro’Cre sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như ý một cách hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Bộ sản phẩm này bao gồm kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre – tắm trắng toàn thân lro’cre – tẩy tế bào chết
Xem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: tắm trắng lro'cre
 
Top