Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vậy nâng mũi kiểu s line có kết quả lâu dài không?

suckhoe280

Senior Member
Nâng mũi ngày nay đã trở thành 1 nhu cầu thẩm mỹ phổ thông của chị em, giúp đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của những phụ nữ , đã có ngày càng rất nhiều những công nghệ hiện đại ra đời, 1 trong những công nghệ đó là nâng mũi bọc sụn. Khác với những công nghệ cũ là chỉ ứng dụng hoàn toàn sụn nhân tạo giúp nâng cao dáng mũi, thường gây nhiều biến chứng. Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn kết hợp của sụn tự thân được tách từ chính cơ thể quý khách cùng sụn sinh học định hình giúp cho hiệu quả tốt và không nguy hiểm nhất. sụn tự thân thường được tách từ sụn vành tài để bao bọc đầu mũi, sụn sinh học định hình được sử dụng giúp nâng cao hình dạng mũi, giúp mũi trở nên cao và phù hợp với nét mặt.

tiem-botox-xoa-nep-nhan-mui-gia-bao-nhieu-tien-1.jpg

Vậy nâng mũi s line có lâu dài không?

Lúc bỏ ra 1 khoản tiền để tiến hành độn mũi, bất cứ ai cũng hi vọng mũi sẽ đẹp tự nhiên, không nguy hiểm và nhất là có khả năng duy trì lâu dài.

Ưu thế của phương pháp này là lớp sụn sinh học định hình sẽ đóng vai trò như 1 “lớp đệm” mềm mại bên dưới vùng da đầu mũi, vừa để chóp mũi được nâng cao lên một chút lại để tránh được vấn đề căng, bóng đỏ hoặc thủng da chóp mũi. Hơn nữa, vùng chóp mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng nên phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển như thường mà Không bị tiêu đi trong cơ thể. Do đó khi nâng mũi sline theo kiểu như Hàn Quốc đưa đến hiệu quả vĩnh viễn và mềm mại Không khác gì mũi thật.

tiem-filler-nang-mui-o-dau-tot-1.jpg

Là một trong những bước tiến nổi bật của ngành làm đẹp, làm cao sống mũi S line đang trở nên xu hướng thẩm mỹ rất được ham chuộng Ko chỉ Tại Hàn Quốc mà còn lan to ra các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Như một lẽ tất nhiên lúc nhu cầu tiến hành công nghệ này tăng cao sẽ kéo theo hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ cung cấp kỹ thuật này ra đời.

Nguồn bài viết Vậy nâng mũi s line có lâu dài không? lấy tại suckhoe280.edublogs.org.
 
Top