Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiếc trống xuất hiện trong giấc mơ báo trước điều gì

xosomehdc

Member
Tuổi thơ chúng ta ai chẳng gắn bó với tiếng trống trường rộn rã. Nếu như bạn từng trải qua những tháng ngày trống đánh vang mang tai mới vắt chân lên cổ chạy đến trường, hay những lúc ngồi học chỉ nhìn đồng hồ đếm từng giây đợi trống đánh ra chơi thì tuổi thơ đã đủ dữ dội. Chiếc trống với tuổi thơ quan trọng là thế, vậy trong giấc mơ nó mang đến điềm báo dự đoán KQXSMN - Dự đoán kết quả xổ số miền nam hôm nay chính xác nhất gì?


chiec-trong-xuat-hien-trong-giac-mo-bao-truoc-diem-gi1.jpg

Chiếc trống gắn liền với tuổi thơ mỗi người


Thực chất trống không chỉ được dùng trong trường học. Trong những dịp lễ hội như hội làng, trung thu, ngày tết,...người ta vẫn thấy hình ảnh chiếc trống xuất hiện đó đây với vỏ ngoài được trang trí sặc sỡ.


Mơ thấy chiếc trống có rất nhiều ý nghĩa, tùy từng vào trường hợp mơ mà chúng ta có cách giải nghĩa khác nhau. Tuy nhiên có một điều mà các chuyên gia giải mã giấc mơ chắc chắn là mơ thấy trống đều là những giấc mơ mang đến điềm báo may mắn.


Cụ thể như, nếu bạn mơ thấy chiếc trống trường, mơ thấy mình nghe tháy âm thanh quen thuộc của tuổi thơ vọng về thì đây là giấc mơ nhuốm màu hoài niệm. Giấc mơ XSMN này mang đến cho bạn những tháng ngày bình yên, hạnh phúc.


chiec-trong-xuat-hien-trong-giac-mo-bao-truoc-diem-gi.jpg

Trống còn dùng trong dịp lễ hội

Mơ thấy chiếc trống trong lễ hội, hay trong những dịp đặc biệt nào đó thì đây lại là giấc mơ mang đến cho người mơ những may mắn bất ngờ. May mắn này đến từ chính bản thân bạn. Mặc dù bạn đang nắm giữ vận may nhưng việc có biết tận dụng vận may hay không lại phụ thuộc vào bạn.


Nếu bạn mơ thấy mình là người đánh trống thì đây là giấc mơ chứng tỏ bạn đang chủ động được trong mọi việc bạn làm. Bạn có khả năng lãnh đạo và ghét phụ thuộc vào người khác. Giấc mơ này mang điềm báo bạn sẽ thành công.


Nếu như được chọn 2 cặp số may mắn nhất đại diện cho giấc mơ thấy chiếc trống thì không cặp số nào hoàn hảo hơn 2 cặp số sau: 93, 99. Chúc các bạn may mắn với lựa chọn của mình.


Bạn đã tìm thấy con số may mắn ngày hôm nay chưa? Truy cập vào link dưới đây để tìm ra cặp số đẹp nhất trong ngày


http://xoso.me/du-doan-ket-qua-xo-so-mien-trung-xsmt-c224.html
 
Top