Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari chính thức mở cửa

Meoxinh

Member
Ngày 24/12/2015 - Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari do Tập đoàn Vingroup đầu tư tại Gành Dầu, Phú Quốc đã chính thức khai trương có quy mô tầm cỡ khu vực.
maxresdefault.jpg

Đây là vườn thú bán hoang dã thứ nhất và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến “Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long”.

Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật tour du lịch phú quốc giá rẻ Vinpearl Safari Phú Quốc với tổng dung tích gần 500ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, trong đó, những động vật quý hiếm được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở. với lợi thế vững mạnh từ khu rừng nguyên sinh tự nhiên mang hệ thống thực vật phong phú, Vinpearl Safari Phú Quốc đáp ứng được những bắt buộc khắt khe của mô hình Safari.
Trong đó, giai đoạn 1 với quy mô 380ha, gồm hai phân khu chính: khu vườn thú mở (open zoo) dành cho khách tham quan giữa những khu vực nuôi thú mở, kết hợp có thiên nhiên; khu bán hoang dã (safari park) chở khách tham quan bằng xe chuyên dụng với hình thức "thú thả, người nhốt" độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
du-lich-safari-phu-quoc-11.jpg

Hiện Công viên đã với khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài, được sưu tầm, bảo tồn từ những động vật hoang dã quý hiếm địa phương, đồng thời quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, Châu Âu, Úc, Mỹ... như Hổ Bengal, Linh dương A Rập, Linh dương sừng xoắn, Vượn cáo trắng đen… đặc thù, Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ mang những bộ sưu tập động vật quý hiếm với số lượng to hàng đầu Việt Nam như 200 cá thể Hồng hạc, 100 Tê giác, 60 hươu cao cổ... Đây sẽ là bộ sưu tập động vật mang quy mô sở hữu tầm khu vực cả về chủng cái lẫn số lượng cá thể. Bộ sưu tập sẽ liên tục được cập nhật, nâng cấp sau khi công viên đi vào vận hành.

bên cạnh hai phân khu chính, Vinpearl Safari Phú Quốc tour phú quốc 3 ngày 2 đêm còn có những phân khu chức năng khác như: khu chuồng bí quyết ly kiểm dịch, khu phố sắm tậu sản phẩm du lịch và Bệnh viện thú y lớn nhất Đông Nam Á. sở hữu mục tiêu chăm sóc và bảo tồn động vật ko chỉ tại Việt Nam mà còn cho khu vực, Bệnh viện thú y Vinpearl Safari hiện quy tụ phổ biến chuyên gia thú y và chăm sóc động vật hoang dã bậc nhất trong nước và quốc tế đến từ Nam Phi, Autralia, Ấn Độ....Ngoài ra, những hoạt động biểu diễn định kỳ, những khu hoạt động tiếp xúc và cho thú ăn... sẽ được tổ chức liên tục để mang lại những trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Sự thành lập của Vinpearl Safari Phú Quốc đã tạo thêm cho du lịch Phú Quốc 1 điểm nhấn ấn tượng, góp phần đưa Phú Quốc trở thành hòn đảo du lịch nức tiếng khu vực và thế giới. Đây là 1 trong các nỗ lực của Tập đoàn Vingroup nhằm hướng đến “Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long” cũng như góp phần thúc đẩy du lịch Phú Quốc.
tham-quan-vinpearl-safari-phu-quoc.jpg

ngoài việc phục vụ du lịch, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari còn đặt mục tiêu phát triển thành Vườn thú to trang bị 2 thế giới nhằm bảo tồn vốn quý của thiên nhiên, tăng nhận thức và phối hợp hành động trong lĩnh vực Bảo tồn động vật hoang dã địa phương, đồng thời là giáo cụ trực quan cho hoạt động Giáo dục.

Tháng 8/2015 dự án đã nhận Quyết định của du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm Bộ Tài Nguyên Môi trường về việc Phê duyệtbáo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án "Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc. Tháng 10/2015, Vinpearl Safari đã trở nên thành viên của Hiệp hội Vườn thú Đông Nam Á (SEAZA).
Vinpearl Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình "thú thả, người nhốt"

 
Top