Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần để chơi game có nên chọn iPad 4

fseoplus166

Senior Member
Thay mặt kính iPhone 6 là thiết bị thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm máy tính bảng của hãng Apple. Sản phẩm mới này được ra mắt thị trường cách đay không lâu. Đây là dòng sản phẩm tương đối xuất sắc và khá nổi bật trên thị trường di động. Việc chơi các trò chơi trên thiết bị này vẫn được rất người tiêu dùng quan tâm. Vậy chơi game có nên chọn iPad 4 hay không? Hãy cùng trải nghiệm chơi game trên IPad 4 với chúng tôi nhé.


861_img1.jpg



Hình ảnh iPad 4


1, Cấu hình mạnh mẽ giúp chơi game mượt mà:
-Chiếc máy tính bảng iPad 4 có cấu tạo một bộ vi xử lý A6 X lõi kép, tần số hoạt động s1.4 GHZ. Vì vậy dòng sản phẩm này mạnh mẽ hơn nhiều so với chiếc iPad trước đó là chiếc máy tính bảng iPad 3.


-Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX543MP4 lõi tứ để cho thiết bị tha hồ tiến hành chơi game mà không cần lo lắng đến các loại game có chất lượng đồ họa cao làm bị lag hay bị giật.


861_img2.jpg



Cấu hình mạnh mẽ.của iPad 4


2,Màn rộng lớn thỏa thích chơi game:
-Kích thước màn hình của máy tính bảng iPad 4 / thay màn hình iPhone 6 là một ưu điểm của thiết bị này. Sản phẩm này được cấu tạo công nghê màn hình hiển thị Rentina sắc nét có độ phân giải cao 2.048 x 1.536 pixel.Với độ phân giải cao như vậy thì thiết bị này sẽ thoải mái hiển thị các hình ảnh rất sắc nét.


Kích thước màn hình 9.7 inch cho các hình ảnh trên máy tính bảng sống động và chân thực hơn. Nó sẽ giúp bạn chơi các thể loại game không gian trên màn hình của thiết bị này khá tốt..


861_img3.jpg



Màn hình đủ rộng lớn để bạn sử dụng


3.Thiết kế bề ngoài nhỏ gọn dễ cầm chơi game:
-Máy tính bảng iPad 4 được cấu tạo kích thước 241,2 x 185,7 x 9,4 mm. Với kích thước này tương tự dòng sản phẩm máy tính bảng iPad 3 trước đó. Thiết bị này được người dùng đánh giá là rất gọn nhẹ giúp bạn cầm nắm dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều. Điều này sẽ giúp bạn khi chơi game cầm máy sẽ không bị mỏi tay.


861_img4.jpg



Cấu tạo bo tròn giúp cầm chắc tay


-Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị các viền xung quanh được bo tròn. Điều này giúp cho bạn có thể cầm nắm thiết bị có cảm giác chắc chắn và dễ dùng hơn . Vì vậy, khi chơi các thể loại game trên máy tính bảng iPad Mini 3 bạn sẽ không cần phải lo lắng đến màn hình của chiếc iPad 4 / thay pin iPhone 6 chính hãng.


4. Bộ nhớ to lớn giúp lưu trữ và tải các game nặng ký:
- Máy tính bảng iPad 4 được thiết kế với các phiên bản bộ nhớ RAM khác nhau, tùy vào nhu cầu của người sử dụng thì bạn có thể lựa chọn cho mình phiên bản là 16GB, 32GB, 64GB. Với bộ nhớ RAM như vậy , người sử dụng tha hồ lưu trữ các ứng dụng game hấp dẫn mà không cần lo máy bị full nhanh chóng.


Như vậy, chúng ta có thể cảm nhận khi chơi game trên máy tính bảng iPad 4 sẽ vô cùng thú vị. Việc có màn hình rộng sẽ giúp cho người chơi game cảm thấy thoải mái hơn, thiết kế cấu hình mạnh khiến cho việc chơi game trở nên mượt và thích thú hơn… Vậy nếu bạn là một cao thủ chơi game thì nên sắm ngay cho bản thân mình chiếc này nhé.
 
Top