Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá dịch vụ in standee, bán standee giá rẻ tại Hà Nội

[h=2]Báo giá cung cấp dịch vụ in standee, bán standee giá rẻ tại Hà Nội[/h][h=3]Công Ty TNHH Thương Mại & quảng cáo In 3 Miền chuyên nhận in bạt giá rẻ, in decal giá rẻ hiflex, in decal, in bạt khổ lớn quảng cáo khổ lớn với các máy móc hiện đại cho bạn những sản phẩm trẻ trung và chân thực nhất.[/h]Standee là một trong các vật tư ngành quảng cáo được rộng rãi người lưu ý bởi tính lợi ích, tiên tiến và tinh tế. Nhà kiểu dáng đã lược bỏ tối đa các khía cạnh ko cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và ko thể di chuyển để vươn lên là 1 dụng cụ sở hữu cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối sở hữu nhau bằng các khớp xoay. một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được đầy đủ những chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là sở hữu trên mình những thông điệp mà nhà quảng bá mong muốn. điểm cộng vượt trội của Standee là tính cơ động, gọn gàng, ko kể ra Standee ở việt nam thường được gọi là Standy.
Phân cái Standee, giá X gồm 2 loại:

  • [h=4]Standee X ( x banner, giá chữ x, kệ x)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 180cm.
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Độ bền: có thể tái dùng nhiều lần.

  • [h=4]Standee cuốn (Banner cuốn, Rollup banner, giá cuốn)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 200cm.
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Trọng lượng: Từ 1.5 – 2.5kg.
Độ bền: có thể tái sử dụng phổ biến lần.
standee-x-dieu-chinhkich-thuoc-bang-sat.jpg

Standee là gì, standy một sản phẩm quảng bá truyền thống là sở hữu trên mình các thông điệp mà nhà quảng bá mong muốn. ưu điểm nổi bật giá chữ X… là tính cơ động, gọn gàng, tiên tiến và giá cả cực kỳ ” mềm”

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ các loại giá standee, IN STANDEE – BÁN GIÁ STANDEE – IN STANDEE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI, ngày nay trong các hội thảo, sự kiện không thể thiếu giá standee, chuyên dụng cho công việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, standee có phần lớn loại: standee chữ x, standy cuốn, khung x, giá nhựa, chân nhôm, tùy vào công việc và ko gian cụ thể bạn có thể tìm theo ý.Phục vụ 24/7 cho khách hàng gọi là sở hữu 0967.453.666. IN STANDEE – IN STANDEE GIÁ RẺ – IN STANDEE TẠI HÀ NỘI. Bán standee giá rẻ tại hà nội
[h=3]cung cấp in Standee, cho thuê - bán Standee[/h]khicác bạncó nhu cầu mẫu mã Standee, nhân viên đồ họa của chúng tôi sẽ lên phương án để người dùng lựa tậu. Sau lúc hai bên đã thống nhất phương án, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn.
Sản phẩm sẽ được in trên giàn máy Epson Stylus Pro 9880 (8 màu), được cán một lớp màng bảo vệ chống xước (cán bóng hoặc cán mờ), nên sẽ đảm bảo được màu sắc cũng như độ bền của sản phẩm.
các bạnmang thể lựa chọn in cái thường hoặc mẫu bền màu tùy theo mục đích sử dụng
tới mang Cty chúng tôi là tới mang hệ thống in khoa học số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn của quý người mua. cộng với đội ngũ nhân viên trẻ thời gian nhanh nhẹn năng động tận tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc tất cả yêu càu của bạn. bên cạnh ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của khách hàng và chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm mong các bạn vui lòng liên hệ:
[h=4]Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI & quảng bá IN 3 MIỀN[/h] Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo nhãn hàng của bạn - quảng bá nhãn hàng của chúng tôi"
 
Top