Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách xóa thâm vùng kín an toàn cho chị em

ththuytv01

Senior Member
Cách xóa thâm vùng kín nhanh chóng nào cho chị em đang phải chịu đựng tình trạng khó nói này. Chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giải đáp giúp bạn ngay dưới đây.

>>>Bài viết quan tâm: Phương pháp thu hẹp vùng kín sau sinh không phẫu thuật.

cach-xoa-tham-vung-kin-3.jpg


Chị Linda Nguyen gửi thư từ Singapore về hộp thư của Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng với nội dung chính như sau:

“Tôi được biết, Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng có công nghệ Petit Lady Action II trị thâm vùng kín rất hiệu quả. Ở Singapore nơi tôi sống các thẩm mỹ viện cũng áp dụng công nghệ nhưng giá quá cao. Tôi dự định cuối năm về thăm bố mẹ sẽ đến đây để xóa thâm vùng kín bằng Petit Lady Action II. Khoảng 7 tháng sau tôi mới có thể về được, nên tôi muốn hỏi có cách nào làm vùng kín bớt thâm trong thời gian này được không. Xin cám ơn”

Chào chị Linda Nguyễn,

Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi chị đã quan tâm đến một trong những dịch vụ nổi bật của chúng tôi là công nghệ Petit Lady Action II – thẩm mỹ vùng kín : xóa thâm, làm hồng, thu nhỏ vùng kín. Đúng như chị nói, Petit Lady Action II tại Singapore có chi phí rất cao, tại Việt Nam thì chi phí thấp hơn rất nhiều trong khi chất lượng tương đương nhau.

Tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng có rất nhiều chị em Việt kiều tranh thủ thời gian về thăm bố mẹ, đi du lịch để thực hiện dịch vụ xóa thâm vùng kín này vì chúng chỉ tốn 1 lần duy nhất trong 15 phút.Tuy nhiên trong hoàn cảnh của chị, vùng kín đã bị thâm đen nhưng chưa thể điều trị ngay mà phài đợi tới 7 tháng sau thì chúng tôi khuyên chị nên thực hành các biện pháp ngăn chặn vùng kín bị thâm nhiều hơn với các phương pháp dưới đây.

- Mặc đồ lót và quần áo thông thoáng bất kỳ khi nào: ở nhà hay đi làm. Chất liệu cotton luôn được các bác sỹ da liễu khuyến khích vì giúp da thoáng khí, bớt thâm đen, nhất là da vùng kín .

- Nếu chị đang sử dụng việc sữa, xà bông tắm để vệ sinh luôn vùng kín thì nên dừng lại vì pH của các sản phẩm chỉ phù hợp với da cơ thể, không phù hợp với vùng kín vốn có pH thấp hơn. Chị Linda Nguyen nên tham khảo ý kiến của bác sỹ phụ khoa bên đó để biết sản phẩm nào tốt cho vùng kín. Hoặc nếu chị không có bất kỳ vấn đề nào ở vùng kín ngoài việc bị thâm đen thì có thể sử dụng nước sạch để rửa hàng ngày là được.

- Vệ sinh vùng kín trong thời gian kinh nguyệt rất quan trọng. Cần thay băng vệ sinh 4 tiếng một lần, nếu huyết ra nhiều hơn thì cần thay sớm hơn. Dùng băng vệ sinh chất lượng tốt trong giai đoạn này sẽ ngăn chặn sự đổi màu của âm đạo.

Nguồn: Cách xóa thâm vùng kín
 
Top