Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp câu hỏi hay gặp sau nâng mũi?

suckhoe280

Senior Member
Mũi bị lệch sau khi nâng mũi s line có thể bởi vì chúng ta ko chăm sóc đúng cách hoặc cũng có thể là vì công nghệ tiến hành của bác sĩ thẩm mỹ ko đảm bảo. Chúng tôi hiểu được lo lắng của chúng ta lúc này và băn khoăn của khách hàng chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải đáp như sau:

Sau giải phẫu nâng mũi có được nằm nghiêng không?

hậu phẫu thuật sửa mũi, chúng tôi thường sử dụng nẹp cứng chuyên dụng trong giải phẫu, cố định chắc chắn vùng mũi. Ngoài ra hai lỗ mũi được đệm với bông chuyên dụng có ống thở, nâng đỡ vùng chất độn cùng đầu mũi, ép vách ngăn, tránh tình trạng mũi bị vẹo lệch vẹo.

thoi-gian-thuc-hien-nang-mui-het-bao-lau-3.jpg

Nhưng, lúc này dáng mũi còn chưa ổn định nên khách hàng không được nằm nghiêng trong 2 – 3 ngày đầu tiên. Ban có thể chèn gối hai bên tai trong lúc ngủ để giữ đầu luôn cố định. Sang ngày thứ 4 – 5 thì những mô vùng mũi dần được lấp đầy, bao trọn lấy sụn sửa mũi, lúc này chúng ta có khả năng nằm nghiêng Thế nhưng phải nghiêng đều hai bên, tránh chỉ nằm nghiêng về một phía.

Thẩm mỹ mũi xong bị chệch cần làm sao?

Không nhắc nhở quý khách thẩm mỹ mũi xong có được nằm nghiêng không là thiếu sót của địa chỉ thẩm mỹ trên. Khoảng 1 – 2 tuần đầu tiên mũi tuy cao hơn song vẫn chưa được rạng ngời, mũi có bị vênh hay Ko cũng có khả năng phát hiện được.

dang-mui-s-line-la-gi--768x431.jpg

Trong 1 – 2 tuần đầu tiên, có khả năng nắn lại sóng mũi, massage, vuốt mũi thường xuyên để chất độn về đúng vị trí. Sau khi 1 tháng bạn tiến hành kiểm tra lại, khi này mũi đã khá ổn định và có thể phát hiện chính xác mũi có bị chệch Không.

Nếu mũi bị chệch mà massage, vuốt mũi không thay đổi được các bạn cần tiến hành chỉnh sửa sau 3 tháng. Chúng tôi sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ trong khoang mũi, vết rạch có khả năng trùng bằng vết rạch cũ hoặc tạo vết rạch mới, bóc tách khoang mũi, lấy sụn nâng mũi cũ Ko tương thích ra, sử dụng sụn tạo dáng mũi mới làm cao sống mũi.

Nâng mũi xong có được nằm nghiêng ko là 1 trong những chú ý quan trọng các bạn phải biết hậu phẫu thuật sửa mũi. Tuy nhiên để có được kết quả làm đẹp toàn diện, mũi vừa cao thì có thể phối hợp giữa thu gọn cánh mũi với nâng mũi tạo dáng cân đối và đảm bảo an toàn khách hàng nên nâng mũi tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Nguồn bài viết Những câu hỏi thường gặp sau nâng mũi? lấy tại suckhoe280.wordpress.com.
 
Top