Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm đẹp tự nhiên không phải ai cũng biết hay và chất lượng

trungbbpk00248

Senior Member
Các thảo dược từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sạch sâu bên trong da, lấy đi các tế bào chết, cung cấp nước độ ẩm cho da, làm da luôn săn chắc và tươi trẻ nhất. Vậy nên điều đầu tiên chúng ta cần là tìm hiểu xem cơ địa của mình có thích hợp với mặt nạ tự nhiên này không nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một giải pháp tuyệt vời khác qua bài viết làm đẹp bởi Mỹ phẩm lro’cre .Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Dùng nhựa hồng xiêm bôi lên vùng da, để chúng khô tự nhiên. Đến khi nhựa hồng xiêm đã khô lại thì các bạn dùng tay kì nhẹ nhàng, các nang lông sẽ tự sạch đi theo. Làm phương pháp này thường xuyên còn giúp da trắng lên và tẩy tế bào chết.

Cách triệt lông vĩnh viễn 2: Nhựa hồng xiêm + sữa tươi + gelatin

Nguyên liệu:

– Hồng xiêm: 1 quả;

– Sữa tươi: 1 thìa;

– Gelatin: 1 thìa;
Các bước thực hiện:
1463503488-hong-xiem-tay-long-2.jpg
Bước 1: Trộn đều nhựa hồng xiêm và các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên lại với nhau thành hỗn hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần tẩy lông sau đó thoa hỗn hợp vừa có lên da, đợi đến khi chúng khô lại tự nhiên thì lấy tay kì nhẹ nhàng, nhựa hồng xiêm sẽ tẩy sạch đám lông xấu xí, giúp bạn lấy lại vẻ trắng sáng của làn da.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creThương hiệu tẩy tế bào chết lro’cre – tắm trắng toàn thân lro’cre – kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre các sản phẩm đề được cấp tem chống hàng giả của bộ công an, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và được nhà nước trao tặng danh hiệu: Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm uy tín vì người việt
Xem thêm:Kem Lro'cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Kem trà xanh Lro'cre
 
Top