Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp hay trị mụn cám ở mũi với nguyên liệu là trái cây.

Nắng Gắt

Junior Member
Mụn cám ở mũi luôn là nồi phiền của rất nhiều người, nhất là những chị em ,và các bạn nữ. bài viết sau sẽ loại bỏ nỗi phiền muộn của bạn với các cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả tại nhà bằng các loại trái cây, đảm bảo vừa hiệu quả lại vô cùng an toàn cho da.


Cà tím điều trị mụn cám ở mũi hiệu quả tại nhà
KA2XXI

Cà tím giúp điều trị mụn cám ở mũi rất hiệu quả nếu bạn áp dụng thường xuyên: lấy cà tím thái mỏng thành từng lát, sau đó đắp đều lên khu vực, vùng da có mụn cám ở mũi, sau đó rửa lại thật sạch với nước sau khoảng 25 phút. kiên trì thực hiện mỗi ngày 1 lần để có được hiệu quả cao nhất.

Biện pháp trị mụn cám trên mũi bằng khoai tây


GaTAww
Khoai tây không chỉ là thực phẩm quan trọng mà nó còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Cùng trị mụn cám trên mũi và dưỡng da mịn màng với mặt nạ từ khoai tây. Cách làm rất đơn giản chỉ cần 1 củ khoai tây bạn rửa sạch và thái thành lát mỏng và đắp lên mặt, vùng da trên mũi. Thực hiện chăm chỉ sẽ loại bỏ được mụn cám trong thời gian ngắn. không những vậy, vết thâm nám cũng được làm mờ một cách hiệu quả


Cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả với trái đào

yj9K1D




Quả đào chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám tàn nhang và chữa trị mụn cám ở mũi rất hiêu quả: xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua tạo thành mặt nạ trị mụn, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, cách trị mụn cám ở mũi tại nhà này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.

Loại bỏ mụn cám ở mũi nhanh chóng với trái dứa
YglXG1
Cách sử dụng phương pháp này như sau: bạn hãy gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da có mụn cám ở mũi để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn để có thể làm sạch mụn trong thời gian nhanh nhất.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp
 
Top