Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

đừng làm nhà bạn nóng hơn - mách nhỏ ở Imperia Sky Garden Minh Khai

Mở cửa, bật quạt khi trời nắng chung cư Imperia sky garden
Rất nhiều người có thói quen mở cửa bật quạt để lấy gió tự nhiên thổi vào nhà, kết hợp với quạt tạo sự lưu thông gió, làm mát căn phòng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng với những ngày trời nắng to, đặc biệt là khoảng thời gian giữa trưa. Bởi lúc này, nhiệt độ ngoài trời cao hơn trong nhà, mở cửa kết hợp với quạt mát sẽ khiến hơi nóng tràn vào, càng bật quạt, càng thêm nóng bức, ngột ngạt. Vì vậy, bạn chỉ nên mở cửa vào sáng sớm hoặc chiều tối, khi trời dịu mát và có gió mới có tác dụng chống nóng.

Bật nhiều thiết bị điện trong nhà imperia 423 Minh khai
Với những ngày trời nắng nóng bạn nên thật hạn chế bật những thiết bị điện trong nhà vì khi các thiết bị điện hoạt động vô tình sẽ tạo ra một lượng nhiệt đáng kể làm nóng căn phòng. Đây là điều mà không phải ai cũng chú ý đến.
Chính thành ra lời khuyên cho những ngày nắng hot là muốn ngôi nhà mát mẻ bạn chỉ cần bật điện và các trang bị điện lúc thật sự cấp thiết còn không hãy tránh hết mức với thể.
Đặt cục hot của điều hoà nơi nắng hot
Đây là 1 sai lầm tất cả gia đình mắc phải. Mọi người chỉ quan tâm tới đặt vị trí điều hoà ở đâu trong phòng cho tiện nhất, mát nhất mà quên cục hot điều hoà bên ngoài. ví như cục nóng điều hòa bên ngoài ko được vệ sinh sạch sẽ định kỳ lại phải khiến việc dưới nắng như thiêu như đốt sẽ bị ảnh hưởng phần lớn. lúc bị tác động dưới ánh nắng chói chang, điều hòa làm cho việc kém đi, cảm giác mát mẻ giảm xuống làm cho ở trong nhà mà vẫn mang nhiệt độ cao.
thi-truong-bat-dong-san-2016-tang-manh.jpg

xem nhẹ các khoảng không gian trống trong nhà chung cư Imperia Sky Garden
Muốn giảm nhiệt cho ngôi nhà, hãy tận dụng những khoảng ban công trống để làm cho mát ngôi nhà. nếu bạn ở nhà riêng thì ban công phổ biến sẽ là điểm xuất sắc để trồng thêm các loại cây cảnh nhằm tạo không gian xanh. nếu ở chung cư, ko gian trống sẽ hẹp hơn nhưng bạn hoàn toàn với thể tận dụng ban công để tô điểm, khiến cho mát ngôi nhà bằng những giỏ hoa, cây trồng treo trên lan can.
Xem thêm: Imperia sky garden
 
Top