Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ nào bán camera hành động sjcam chính hãng uy tín tại tp Hồ Chí Minh?

hathanh_md

Senior Member
Camera hành trình SJCAM chính hãng rất lâu đã kết thúc là 1 sản phẩm xa lạ với người dùng việt, hơn cả là đối với dân phượt, Sjcam thực sự đã trở thành 1 hành trang gắn bó.

camera-the-thao-sjcam-5000x-11--20160423031136.JPG


Nếu đánh giá cùng những dòng camera hành động hãng GoPro thì Sjcam có lẽ khó có thể hơn được, nhưng chắc chắn nếu Sjcam không thể đứng top 1 về danh tiếng thì chẳng 1 thương hiệu camera cho dân phượt khác nhận đứng ở số hai trên thương hiệu sjcam. Nhờ hình dạng nhỏ gọn, chất lượng cao với tố chất hoạt đổng ổn với tất cả trường hợp thời tiết chính là những gì mà người dùng nhìn nhận ở một camera hành động.

Hiện tại, tên tuổi chiếc cam Sjcam đã mang đến kha khá những chiếc camera cho dân phượt tiện ích như SJcam sj5000, sj 5000 plus, Sj4000, 4000 plus, 4000 wifi, sj 5000 wifi, sjcam m10, sjcam m20,… được trang bị đa dạng tính năng quay video tiện dụng chẳng hạn chụp liên tục, hẹn giờ chụp, chụp timelapse,… với hỗ trợ nhiều độ phân giải khi ghi hình từ 12MP cho tới 16MP, quay phim mượt mà từ 1080p lại UHD 4K. Góc máy rộng, chế độ quay chụp từ xa qua điện thoại, máy tính bảng và chống thấm, chống rung cực tốt là các thế mạnh của action cam sjcam.

Tất nhiên chất lượng dữ liệu luôn được sjcam quan tâm hơn cả, bởi vậy những video, bức hình được tạo lên từ sjcam đã luôn mang tới sự chân thực, tươi sáng. Giúp người dùng sẽ ghi lại được những bức ảnh đặc sắc với những chuyến du lịch của bạn.

Và nếu bạn đang ở tp Hồ Chí Minh hoặc bất cứ vùng đất nào, các bạn đang cần tìm kiếm action cam tại tphcm. Hãy nhanh chóng tới ngay Tech360 bằng trang web tech360.vn để tìm kiếm cho bản thân được sản phẩm camera thể thao đảm bảo. Tech360 tự hào là nhà phân phối chính thức duy nhất của SJCAM trên thị trường.
 
Top