Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để thu hẹp vùng kín an toàn nhất ?

ththuytv01

Senior Member
Làm sao để thu hẹp vùng kín là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là sau khi sinh thường nhiều lần, hay do vùng kín “lão hóa” theo thời gian khiến “cô bé” không còn săn khít, đàn hồi. Cùng tìm hiểu trong bài viết này để có những tuyệt chiêu thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhé!

>>>Bài viết quan tâm: Cách Thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn nhất.

lam-sao-de-thu-hep-vung-kin-1.jpg


Gel thu nhỏ vùng kín: Phương pháp này được lựa chọn khá nhiều vì tính tiện lợi, dễ sử dụng, chi phí không cao. Các loại gel bán trên thị trường thường được quảng cáo làm từ 100% thành phần tự nhiên (nhựa cây sồi, nhâm sâm, tinh dầu…), có tác dụng thắt chặt âm đạo, cải thiện tình trạng khô ở vùng kín.

Tuy nhiên, gel thu hẹp vùng kín chỉ là giải pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài, ổn định. Hơn nữa, trên thị trường tràn lan các loại gel bôi trơn được quảng cáo thu hẹp vùng kín sau vài lần sử dụng nhưng thực chất lại chứa những chất độc hại khiến vùng kín ngứa ngáy, bỏng rát…Vì vậy, các chuyên gia thường khuyên chị em không nên sử dụng kem, gel, thuốc làm nhỏ vùng kín vì hiệu quả thì chưa được kiểm chứng mà còn tồn tại những bất cập khác.

Bài tập Kegel thu nhỏ vùng kín: Đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sau sinh lựa chọn, vì có thể thực hiện tại nhà mà không mất chi phí thực hiện. Những động tác trong bài tập Kegel đòi hỏi chị em phải tập luyện chính xác, “khổ luyện” trong vài tháng mới thấy hiệu quả. Đặc biệt, bài tập Kegel thu nhỏ vùng kín chỉ hữu dụng với những trường hợp âm đạo bị giãn nhẹ. Còn những trường hợp giãn quá rộng do sinh thường nhiều lần thì phương pháp này “vô dụng”.

Thu nhỏ vùng kín bằng laser không phẫu thuật: Đây là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất, được nhiều chị em lựa chọn vì thực hiện nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không đau, không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ trong 24 tiếng. Ngoài ra, máy laser không chỉ thu nhỏ vùng kín mà còn làm hồng vùng kín, giúp “cô bé” lấy lại nét hồng hào, trắng trẻo như thưở đôi mươi, khắc phục chứng tiểu không tự chủ, sa tử cung…

Nguồn: Làm sao để thu hẹp vùng kín
 
Top