Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

9 cách tẩy tế bào chết cho da mặt đơn giản tại nhà

sangdv291

Senior Member
9 cách tẩy tế bào chết cho da mặt đơn giản tại nhà
Dưỡng da sai cách khiến bạn nhanh phải đối mặt với nguy cơ lão hóa da, lỗ chân lông to… Do đó cần nhận biết và loại bỏ ngay những thói quen xấu khi chăm sóc da rất dễ gặp sau đây.
1. Không tẩy trang trước khi rửa mặt
>>>>>> Hướng dẫn Cách bảo quản sữa mẹ
Một trong những sai lầm dễ gặp nhất của phái đẹp là thường gộp chung công đoạn tẩy trang và rửa mặt, với suy nghĩ đơn giản sữa rửa mặt cũng có thể gột rửa nhanh lớp phấn son. Tuy nhiên, đây là cách làm dễ gây phản tác dụng.
>>>>>> Hướng dẫn cách Làm sạch da mặt
Các mỹ phẩm trên mặt có thể hòa lẫn cùng nước, sữa rửa mặt và cuối cùng thấm ngược lại vào lỗ chân lông của bạn. Do đó, nên thay đổi thói quen này bằng cách tẩy trang trước, rồi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước ấm sau.

2. Chỉ dùng khăn giấy tẩy trang
>>>>>>>Tìm hiểu thông tin về cách massage mặt
may-massage-mat-thanh-tay-da-Tua-Spa-min.jpg

Khăn giấy tẩy trang tiện dụng, nhưng vẫn không thể bỏ qua sữa rửa mặt và nước ấm.
Khăn giấy tẩy trang tiện dụng, nhưng vẫn không thể bỏ qua sữa rửa mặt và nước ấm.
Các loại khăn giấy chuyên dụng giúp rút ngắn thời gian loại bỏ các lớp trang điểm, nhưng không phải là phương pháp tẩy trang hoàn hảo nhất. Bạn vẫn phải rửa lại với các loại mỹ phẩm tẩy trang khác như sữa rửa mặt, để làm thông thoáng hoàn toàn lỗ chân lông. Nếu không, son phấn còn sót lại có thể làm là tác nhân gây dị ứng, nổi mẩn và mụn đỏ, cũng như đẩy nhanh quá trình lão hóa da và làm to lỗ chân lông.
Vẫn giữ lớp trang điểm khi tập thể dục

Có không ít cô nàng công sở bận rộn luôn phải vội vàng đến lớp tập yoga, erobic hay phòng gym ngay sau giờ làm mà bỏ qua công đoạn tẩy trang. Cách làm này về lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Daniela, chuyên viên da liễu của Trung tâm trị mụn Hoa Kỳ cho biết: “Mồ hôi hoạt động như một công cụ tẩy trang khi bạn tập luyện thể thao. Nhưng chỉ cần dùng tay lau mồ hôi, bạn có thể làm cho lớp mỹ phẩm trên da thấm sâu hơn và gây tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Thậm chí sau khi tập luyện, dùng sữa rửa mặt và toner (nước hoa hồng hoặc dung dịch làm săn da) có thể làm cho mỹ phẩm càng thấm sâu hơn. Về lâu dài gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn”.

Do đó, nên tẩy trang hoặc hạn chế dùng mỹ phẩm trước khi tập luyện. Nếu muốn sở hữu khuôn mặt sáng và cuốn hút hơn, bạn chỉ cần dùng một ít phấn phủ, mascara và son bóng.

 
Top