Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút mỡ bụng 1 lần có hiệu quả không?

Thực hiện hút mỡ bụng 1 lần bằng công nghệ Vaser Lipo tại Thẩm mỹ Thu Cúc, eva đã có thể lấy lại vòng eo con kiến săn chắc, quyến rũ tự nhiên.
Vòng 2 thừa cân, tích tụ mỡ thừa là tình trạng dễ dàng có thể bắt gặp ở những cô nàng công sở ít vận động hay chị em phụ nữ sau sinh. Và dù đã cố gắng cải thiện “eo bánh mì” bằng những chế độ kiêng khem nghiêm ngặt hay chế độ tập luyện dài hơi nhưng hiệu quả thu lại khó có thể nhận thấy.
hut-mo-bung-1-lan.jpg

Vòng eo thon thả giúp vóc dáng eva thêm hoàn mỹ, quyến rũ hơn


Và khi những phương pháp giảm cân truyền thống còn nhiều hạn chế về thời gian, ảnh hưởng sức khỏe thì kỹ thuật công nghệ hút mỡ Vaser Lipo ra đời, khắc phục mọi nhược điểm của kỹ thuật cũ và trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất giúp chị em phụ nữ sớm có được vóc dáng đẹp hoàn hảo.
Vaser Lipo sử dụng sóng siêu âm kết hợp sóng âm thanh tần số cao tác động sâu vào các tế bào mỡ dư thừa để chọn lọc, phá vỡ liên kết rồi hóa lỏng chúng, đưa ra ngoài bằng đầu hút siêu nhỏ, hạn chế tối đa nguy cơ tổn thương. Và với khả năng loại bỏ đến 95% mỡ thừa, phái đẹp chỉ cần thực hiện hút mỡ bụng 1 lần và cảm nhận sức cuốn hút đến từ vóc dáng thon gọn tự nhiên.


Là đại phẫu thẩm mỹ nên hút mỡ cần phải được thực hiện tại Bệnh viện để đảm bảo mọi yếu tố an toàn. Theo đó, những đơn vị tiếp nhận nhu cầu cũng cần được cấp phép hoạt động và có đội ngũ nhân lực giỏi chuyên môn. Và Thẩm mỹ Thu Cúc với uy tín lâu năm cùng dịch vụ chất lượng đã sớm trở thành điểm đến quen thuộc của mọi chị em. Tại đây, khách hàng đăng ký hút mỡ bụng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về phương pháp thực hiện. Ngoài ra, y tá Thu Cúc cũng sẽ tiến hành kiểm tra y tế để đảm bảo mọi điều kiện về an toàn khi thực hiện làm đẹp: thử máu, phản ứng thuốc, đo huyết áp, tim mạch…. Và thao tác cuối cùng trong việc chuẩn bị tiền phẫu thuật là gây mê để thời gian hút mỡ trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn.


Không chỉ tác động và lấy đi mỡ thừa vùng bụng, năng lượng Vaser Lipo còn tái tạo da hiệu quả, kích thích sản sinh tế bào mới cho da căng mịn, không chảy xệ, gồ ghề. Với những chị em lượng mỡ thừa loại bỏ quá nhiều, bác sĩ sẽ kết hợp căng da hoặc tạo hình thành bụng để có được hiệu quả làm đẹp ưng ý nhất.Sau khu hút mỡ, chị em sẽ có thời gian lưu trú tại Thu Cúc 1-2 ngày để được bác sĩ theo dõi. Đội ngũ điều dưỡng viên sẽ túc trực 24/24h để hỗ trợ kịp thời trong mọi tình huống và hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để bụng nhanh chóng phục hồi tự nhiên, thon gọn tạo sức hút quyến rũ.
Nguồn: Hút mỡ bụng 1 lần
 
Top