Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hi vọng sống sau đợt xạ trị ung thư với thảo dược nấm lim xanh

Xạ trị là phương pháp có tác dụng tích cực trong việc loại bỏ và tiêu diệt tế bào ung thư. Nhưng vẫn gây tổn thương đến những tế bào lành, tế bào chân tóc, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Nấm lim xanh là thảo dược chữa bệnh ung thư hiệu quả, giúp người bệnh có thêm niềm tin và hi vọng sống sau đợt xạ trị ung thư.
nam-lim-xanh-cong-ty-tien-phuoc.jpg



Nấm lim xanh tự nhiên đã qua chế biến có chứa nhiều thành phần dược quý rất có lợi cho sức khỏe, có công dụng giúp hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh ung thư và bệnh nan y rất tốt. Trong quá trình nghiên cứu với một số bệnh nhân sau xa tri ung thu sử dụng nấm lim xanh, các nhà khoa học cho biết, người bệnh sau xạ trị ung thư có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhờ vào dược chất Adenosine và Germanium có trong nấm lim xanh. Hai loại dược chất này tham gia tích cực vào quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe của người bệnh.


Dược chất Adenosine có tham gia tích cực vào quá trình đào thải độc tố xạ trị bên trong cơ thể. Tăng cường hiệu quả hoạt động của hệ bài tiết và gan giúp đảo thải độc tố phóng xạ an toàn nhanh chóng.


Dược chất Germanium có tác dụng ngăn ngừa độc tố phóng xạ gây hại và bảo vệ các tế bào lành khỏi các chất độc. Với hàm lượng dược chất Germanium cao gấp 5 – 10 lần nhân sâm giúp kích thích cơ thể sản sinh kháng nguyên khối u, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công của các độc tố phóng xạ trong quá trình xạ trị ung thư.


Bên cạnh sử dụng các biện pháp điều trị ung thư hiện đại kết hợp với sử dụng nấm lim xanh, người bệnh cũng cần được chăm sóc bản thân cẩn thận chu đáo, cần quan tâm tới đời sống tinh thần, luôn lạc quan tin tưởng vượt qua bệnh tình. Bên cạnh đó, người bệnh cần có chế độ dinh dưỡng khoa học để giúp cơ thể sớm hồi phục nhanh chóng.
 
Top