Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm ABSOFT giải pháp quản trị cho các đơn vị kinh doanh việt nam

ducdongpk

Junior Member
Phần mềm ABSOFT là một giải pháp quản trị cho các doanh nghiệp trong thời đại hội nhập kinh tế, ABSOFT giúp kết nối thông báo của cả thảy các bộ phận trong công ty trên một hệ thống, giải pháp này như giải pháp giúp việc trong ngân hàng . Mọi việc đều được up date lên hệ thống tạo sự kết nối báo cáo giữa các bộ phận trong doanh nghiệp .
Phần mềm ABSOFT có nhiều tính năng ưu việt giúp quản lí hồ sơ khách hàng , quản lí sản xuất , quản lí sắm tiêu thụ hàng , quản lí nhân viên , quản lí chi phí , quản lí doanh thu ,.....Phần mềm này trợ lực đắc lực nhất cho các nhà quản trị công ty .
Thông qua ABSOFT các nhà quản trị đều có hoạch định được các vấn đề trong công ty như là hoạch định công việc , hoạch định sản xuất , hoạch định chi phí , hoạch định sắm tiêu thụ ,hoạch định doanh thu ,....dựa trên các số liệu thực tế hợp lý ,.....Qua đó giảm chi phí sản xuất , giảm chi phí tiêu thụ hàng , nâng cao giá trị mặt hàng tăng cạnh tranh.
Khi sử dụng phần mềm thì không thể suy chuyển năng suất lao động của nhân viên có thể tăng lên từ 20- 30% sau chưa đầy 30 ngày.
mình là chủ đơn vị kinh doanh còn chờ đợi gì nữa hãy nhấc máy và alo cho chúng tôi , mọi người sẽ thu về cho tôi nhiều hơn những gì mà tôi đợi mong .
liên hệ : NGUYỄN ĐỨC ĐÔNG
SĐT : 0987810699
 
Top