Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống Beauty Skin có tốt không ? Công dụng thành phần và công nghệ bào chế

Cũng có viên uống trị nám Beauty Skin giúp da mịn màng và trị nám hiệu quả. Viên uống làm trắng da Beauty Skin là sản phẩm làm trắng da từ bên trong đang hot trên thị trường hiện nay, loại viên uống này an toàn và hiệu quả nên được nhiều người tin dùng. Để hiểu thêm về thương hiệu Beauty Skin bạn có thể tham khảo bài viết này.
· Trắng da toàn thân với viên uống Beauty Skin
· Viên uống Beauty Skin giá bao nhiêu
Thành phần tạo nên bộ sản phẩm Beauty Skin có gì nổi trội ?
Viên uống Beauty Skin có chứa các thành phần: VI TẢO LỤC 250mg, Sữa ong chúa 100mg, Cao hạt nho 50mg, Vitamin E 10 UI, Tinh chất mầm đậu nành 100mg, L-Cystine 100mg… Công thức hoàn hảo tạo nên sản phẩm dưỡng da trị nám diệu kỳ:
+ L-Cystine: Là một chất amino acid tự nhiên, có chứa gốc –SH, được tinh chế từ nhung hưu có tác dụng tăng chuyển hóa ở da, khử các gốc tự do, đưa hắc tố ra lớp bên ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Ngoài ra, L-Cystin còn có tác dụng tăng cường tạo keratin, làm vững chân tóc, cứng móng.
+ VI TẢO LỤC: Khoa học đã chứng minh chất Asthaxanthin có trong Vi tảo lục mang lại tác dụng chống oxy hóa gấp 6000 lần vitamin C, 800 lần CoQ10 và 550 lần vitamin E. Đặc biệt là hàm lượng Vi tảo lục được nhập khẩu trực tiêp từ Nhật Bản có trong viên uống Beauty Skin lên tới 250mg, cao hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại có trên thị trường. Điều này giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.

IS8akxb.png


+ Sữa ong chúa: Sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine – enzym kích hoạt sự hình thành sắc tố da melanin, tăng tổng hợp estrogen tự nhiên của cơ thể giúp ức chế hormone MSH sản sinh melanin. Hơn thế nữa, sữa ong chúa còn ngăn cản sự tác động của tia cực tím, chống oxy hoá, tẩy tế bào nám chết, cải thiện lưu thông máu, kích thích tái tạo da, ngăn ngừa và làm giảm sự hình thành vết nám hiệu quả. Để sữa ong chúa phát huy tối đa hiệu quả trị nám trong sản phẩm viên uống Beauty Skin, các nhà khoa học của Công ty DP Trung ương Medipharco – Tenamyd đã sử dụng công nghệ tối tân trong khâu bào chế nhằm giữ nguyên vẹn các hoạt chất sinh học của sữa ong chúa.
+ CAO HẠT NHO: Chất proanthocyanidin có trong cao hạt nho là chất chống oxy hóa “siêu đẳng”, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển nhiều bệnh nan y và quá trình lão hóa. Bộ sản phẩm Beauty Skin là dòng dược mỹ phẩm điều trị nám, tàn nhang duy nhất trên thị trường có chứa thành phần Cao hạt nho.
+ Tinh chất mầm đậu nành: Nám da, tàn nhang ở phụ nữ thường liên quan tới sự thay đổi của nội tiết tố. Tinh chấy mầm đậu nành với hợp chất Infoflavones sẽ giúp bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên; từ đó làm mờ, thậm chí mất hẳn các vết nám và giúp da luôn căng mịn.
Công nghệ sản xuất dược mỹ phẩm hiện đại bậc nhất
Kem trị nám và trị nám AC Beauty Skin dược bào chế từ các thành phần: Nano Bright, Nano collagen, Chiết xuất hoa hồng… có tác dụng làm trắng da, điều trị các vét đồi mồi, nám sạm, tàn nhang; làm tăng sinh collagen dưới da, tăng cường độ ẩm và hỗ trợ tăng độ đàn hồi, chống chảy xệ, vét nhăn; se khít lỗ chân lông…
+ Nano Collagen: tăng sinh lớp collagen dưới da, dưỡng ẩm hỗ trợ tăng đàn hồi, chống chạy sệ làm mờ vết nám, vết thâm nám đồi mồi, tàn nhang.
+ Nano Bright: tác dụng làm trắng da, điều trị các vết đồi mồi, đốm màu nâu, tàn nhang, da thâm và bị đổi màu
Chiết xuất hoa hồng (Rose Crysta CO extract): làm se khít lỗ chân lông, giữ ẩm, chống bắt nắng, chống nhăn, làm đẹp da.
Đặc biệt, AC Beauty Skin được sản xuất với CÔNG NGHỆ NANO giúp da thẩm thấu sâu và nhanh hơn, gia tăng mức hấp thụ các tinh chất, dược chất có trong kem. Bên cạnh đó công nghệ Nano có khả năng chống dị ứng cao nên sản phẩm AC Beauty Skin cực kỳ an toàn và phù hợp với mọi làn da, dù là da nhạy cảm nhất.
Hiệu quả của chữa nám, tàn nhang của Beauty Skin ?
Việc kết hợp viên uống và kem thoa khai thác hiệu quả nguyên lý tác động kép trong uống ngoài thoa, Beauty Skin sẵn sàng “Thách thức tàn nhang, Tiêu tan nám sạm” đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng làn da sạch hết các vết thâm nám, tàn nhang; giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tóc, móng; tăng cường độ đàn hồi, giữ ẩm và giảm nếp nhăn giúp da đẹp mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
Trước khi chính thức ra mắt, bộ sản phẩm Beauty Skin đã được kiểm định và cấp chứng nhận bởi Bộ y tế. Tới nay bộ sản phẩm viên uống Beauty Skin và kem bôi AC Beauty Skin đã xóa đi nỗi lo nám sạm, tàn nhang của hàng chục nghìn chị em phụ nữ trong và ngoài nước và đang trở thành bảo bối làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, nám sạm không thể thiếu của mỗi người.
Tham khảo : Có nên dùng viên uống trắng da không ?
 
Top