Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nổi tiếng xứ sở loài hoa, Đà Lạt

kenlee26

Member
Đà Lạt có nhiều hoa lạ với nhiều màu sắc khác nhau khiến địa điểm du lịch này nổi tiếng này được nhiều người đặt cho là xứ sở của các loài hoa.
Trên bản đồ du lịch, địa điểm du lịch Đà Lạt sẽ chiếm một vị trí không thể nào xóa mờ trong tâm trí của du khách. Bởi thành phố núi này từ lâu đã nổi tiếng với nhiều loại đặc sản rau, hoa công nghệ cao, atisô, dâu tây… Sự kết hợp giữa du lịch và nông nghiệp đang mở ra triển vọng của loại hình “du lịch vườn” trên cao nguyên trong chuyến tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm.
Chúng ta biết: Đà Lạt được mẹ thiên nhiên ưu ái đến cỡ nào, nhất là điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi để phát triển nông nghiệp.
Từ những năm 90 thế kỷ trước, Đà Lạt đã chú trọng ứng dụng thành tựu khoa học, công nghệ trong sản xuất nông nghiệp và triển khai mạnh mẽ hơn trong mười năm gần đây. Do đó, hiện nay, thành phố có hơn năm nghìn ha sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, nhiều diện tích rau, atisô, dâu tây được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP; hơn 130 nông hộ, doanh nghiệp đã được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu “Rau Đà Lạt”, “Hoa Đà Lạt” và mới đây, cà-phê Arabica Đà Lạt đã lọt vào chuỗi Starbucks tại Mỹ.


Jd01uaf.jpg

Hoa Đà Lạt đạt tiêu chuẩn VietGAP


Dưới những thành tích đáng nể như trên, trong tương lai sẽ xuất hiện được mô hình du lịch mới để phục vụ chuyến du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm của một số du khách khi khám phá và trải nghiệm tại phố núi mộng mơ.
Khi đến du lịch hồ Than Thở, du khách sẽ bỡ ngỡ trước vườn dâu tây công nghệ cao của Công ty Biofresh.
Đôi nét là về chủ doanh nghiệp này: Ông Nghiêm Văn Minh, một Việt kiều đã định cư ở Pháp hơn 40 năm, có duyên với nông nghiệp Đà Lạt sau những chuyến về thăm quê tại đây. Ông khẳng định rằng nước Pháp là quê hương đích thực của dâu tây, và phố núi Đà Lạt là nơi thích hợp cho việc phát triển loại cây này. Thế là ông đầu tư toàn bộ dâu tây được trồng trong nhà kính hiện đại, với quy trình và kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn sản phẩm sạch luôn được đảm bảo.


MV5DBxJ.jpg

Hoa Đà Lạt đạt tiêu chuẩn VietGAP


Rồi khi đến thành phố Đà Lạt này, du khách còn có thể tận mắt trông thấy bí ngô khổng lồ ở Mỹ nảy mầm trên đất Đà Lạt, cho quả từ 50 đến 100 kg tại vườn bí ngô khổng lồ của gia đình ông Lê Hữu Phan (phường 9, TP Đà Lạt). Ngoài ra, ở đây còn có nhiều loại rau, củ độc đáo như cà chua đen, cà chua bi, xà lách… để giúp du khách trải nghiệm.
Không những thế, du khách còn đến thăm Với hàng chục loài lan độc đáo, như lan hài, hoàng thảo, vũ nữ, lan hồ điệp và một số giống phong lan rừng Việt Nam tại vườn lan YSA Orchid của ông chủ trẻ Phan Thanh Sang (phường 9, TP Đà Lạt).
Nếu du khách tạm xa nhịp điệu phố phường, thì du khách có thể đến các làng hoa truyền thống - ven đô thi để trải nghiệm và ngắm nhiều loài hoa đẹp đua nhau khoe sắc. Nào là những câu chuyện nửa thế kỷ gắn bó với hoa hồng của lão nông Nguyễn Văn Thứ ở làng hoa Vạn Thành; hay câu chuyện kể về nghiệp hoa trên phố núi của ông Bùi Văn Hội ở làng hoa Thái Phiên,.. Những kí ức về nơi khai mở nghề trồng hoa Đà Lạt sẽ khắc sâu vào tâm trí mỗi người.
Nguồn:
http://www.dulichdalat24h.com/2016/06/noi-tieng-xu-so-loai-hoa-da-lat.html
 
Top