Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua iPad Air chú ý chọn sạc chính hãng

fseoplus166

Senior Member
Chiếc thay loa trong iPhone 6 được người dùng nhận xét là một dòng sản phẩm di động thông minh được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất rất nhiều loại phụ kiện chỉ dành riêng cho dòng thiết bị này. Trong đó không thể thiếu là phụ kiện sạc pin cho máy tính bảng. Bài viết dưới đây các bạn cùng xem để mua iPad Air chú ý chọn sạc chính hãng nhé.


831_img1.jpg







Dòng máy tính bảng thông minh iPad Air


1) Về củ sạc
Đối với củ sạc do hãng Apple sản xuất có khá nhiều loại chân cắm phụ thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn đang dùng có nguồn gốc từ đâu. Nếu trong trường hợp sản phẩm của bạn có nguồn gốc ở Châu Á như : thị trường Singapore hay thị trường HongKong thì củ sạc thường có ba chân cắm. https://web.facebook.com/benhviendienthoai.vn/posts/1069848819746469


Còn thị trường nước Châu Âu như nước Pháp thì củ thường có hai chân tròn là củ sạc chính hãng. Còn đối với sản phẩm ở Việt Nam như tại các shop được hãng Apple ủy quyền phân phối như cửa hàng Viettel hay cửa hàng FPT thì củ sạc chính hãng cũng có hai chân tròn như thị trường Châu Âu. Còn đối với sản phẩm tại thị trường châu Mĩ như thị trường Canada thì củ sạc chính hãng có hai chân dẹt.






831_img2.jpg



Các loại củ sạc theo từng thị trường


2) Về hình thức trên mỗi củ sạc
Nếu là củ sạc là hàng chính hãng thì các thông số kỹ thuật được in trên sạc sẽ không quá đậm, còn những củ sạc có nguồn gốc không rõ mà người ta hay gọi là hàng nhái thì các dòng ghi thông số kỹ thuật sẽ được in khá đậm và có nhiều trường hợp bị nhòe hay các dòng chữ có mùa đậm nhạt lẫn lộn với nhau.


Một điểm nữa là trên mỗi củ sạc của hãng Apple sản xuất thì các mép của sạc được cắt rất chuẩn không có tình trạng lệch lạc và ở chân sạc sẽ có màu hơi xỉn một chút so với thân sạc. Ngược lại, nếu củ sạc không phải hàng chính hãng thì các mép cắt của sạc sẽ rất ẩu và không chuẩn như sạc chính hãng. Bên cạnh đó, các chân của các thiết bị nguồn gốc không xác định rất sáng bóng làm cho người tiêu dùng lầm tưởng đó là sạc thật.






831_img3.png



Trên mỗi củ sạc không rõ nguồn gốc sẽ in các dòng chữ rất đậm và các nét chữ không đều






831_img4.png



Trên củ sạc chính hãng các dòng chữ sẽ mờ hơn và được in rất đều


3) Về dây cáp sạc
Các bạn quan sát trên mỗi dây cáp sạc thật đều có in dòng "Designed by Apple in California Assembled in China" ở trên và khi bạn cạo thì dòng chữ đó cũng không bị bong hay bị mờ. Khi chiếc thay pin iPHone 6 giá rẻ của bạn thực hiện được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 7 thì khi bạn dùng sạc nguồn gốc không xác định chắc chắn sản phẩm sẽ thông báo lỗi và không nhận sạc.


Để bạn có thể nhận biết cáp Lightning giả với cáp thật cũng không quá khó khăn. Trước tiên đối với đầu cáp sạc Lightning của chính hãng sản xuất sẽ có nhiều mạch đồng rất mịn có màu nâu đậm của đồng, bên cạnh đó, các góc cạnh được bo tròn lại với nhau. Ngược lại đối với cáp nguồn gốc không xác định thì cách mạch đồng sẽ hơi nhô lên và có màu vàng thay vì là màu nâu đậm như cáp chính hãng. Các góc cạnh cũng không được thiết kế bo tròn như cáp chính hãng.






831_img5.png



Phân biệt sạc không rõ nguồn gốc với sạc chính hãng chính ta có thể nhận biết được ngay bằng mắt thường






831_img6.jpg



Dùng sạc đểu thì máy sẽ báo lỗi không nhận


4) Chất lượng Sạc
Khi dùng củ sạc chính hãng sẽ đảm bảo cho sản phẩm đầy đủ điện năng còn nếu như dùng củ sạc là hàng nhái thì không thể cung cấp đầy đủ điện năng và sẽ gây nên tình trạng thiết bị thông báo pin ảo. Cũng như vậy, tuổi thọ của các củ sạc do chính hãng sản xuất sẽ tốt hơn so với củ sạc là hàng nhái và có nguồn gốc không rõ ràng.


Bạn muốn lựa chọn và mua cho mình một củ sạc chính hãng cho iPad Air 16gb thì nên tìm hiểu kỹ và đến các cửa hàng, các trung tâm hay đại lý được hãng Apple cho phép phân phối sản phẩm tại Việt Nam như: cửa hàng Viettel, cửa hàng FPT hay cửa hàng Vina. Hi vọng, với những kiến thức trên sẽ giúp các bạn có nhận biết được giữa sạc chính hãng và sạc hàng nguồn gốc không rõ . Chúc các bạn có lựa chọn may mắn.
 
Top