Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phát triển Chữ ký số Viettel tại Bắc Ninh

hoandvdg

Junior Member
Kê khai thuế bằng Chứng thư Số tại Bắc Ninh
Có thể nói Chữ ký số hay Chứng thư số đều là chữ ký điện tử.
Hiện nay Chi cục thuế tỉnh Bắc Ninh đang thúc đẩy, tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh kê khai, nộp thuế qua mạng. Yêu cầu doanh nghiệp sử dụng Chữ ký số để kê khai Thuế điện tử để giảm bớt thủ tục hành chính trong khai thuế. hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng phần mềm kê khai thuế, lấy dữ liệu, ký điện tử, tra cứu hồ sơ, nộp tờ khai thuế, nhận thông báo của Ngành qua mạng.
Tỉnh Bắc Ninh là một tỉnh có số lượng doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn khá đông lên tới hơn 9000 doanh nghiệp do vậy đối với các 9 chi cục thuế và 1 cục thuế tại Bắc Ninh là quá tải do vậy Ngành Thuế tại đây luôn ưu tiên các doanh nghiệp sử dụng Chữ ký số khai thuế , nộp thuế điện tử qua cổng thông tin của Tổng cục thuế Việt Nam để giảm tải.
Đối với các doanh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh thì sự ưu tiên sử dụng Chữ ký số để kê khai thuế điện tử của Ngành Thuế tại đây là một lợ thế rất lớn. Sự ưu tiên này giúp doanh nghiệp giảm được các chi phí về giấy tờ, giảm thời gian để thực hiện nghĩa vụ về Thuế. Tự cân đối được thời gian làm việc doanh nghiệp do họ có thể kê khai thuế tất cả các ngày trong tuần, trong tháng, trong quý và 24/24h không phải phụ thuộc giờ hành chính nhà nước như trước kia.
Ngoài ra Ngành Thuế còn hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký mẫu 08 để có thể kê khai thuế điện tử theo quý. giảm bớt được thêm 1/3 thơi gian so với kê khai thuế điện tử hàng tháng.
Viettel triển khai dịch vụ Chữ ký số Viettel tại Bắc Ninh
Viettel cung cấp dịch vụ chu ky so Viettel tại Bắc Ninh là một trong những nhà mạng đưa tới tiện ích dịch vụ Chữ ký số sớm nhất tại đây.

Viettel cam kết dịch vụ Chữ ký số Viettel của mình là dịch vụ tốt nhất hỗ trợ cho doanh nghiệp trong các nghiệp vụ ký số, hỗ trợ 24/7 , đăng ký nhanh nhất, tân nơi.
Không dừng ở kê khai Thuế, Chữ ký số Viettel còn có thể khai hải quan, kê khai bảo hiểm xã hội, ký số văn bản điện tử, ký email,…. trợ giúp tối đa, hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp. Làm hài lòng các doanh nghiệp vì Dịch vụ Chữ ký số Viettel sử dụng rất ổn định, đăng ký chữ ký số này rất đơn giản và nhanh tróng.
Chữ ký số Viettel cung cấp đường dây nóng để đăng ký, gia hạn, chuyển đổi nhà cung cấp trực tiếp
Hotline : 0868.246.333 hoặc 0913.101.698 báo giá chữ ký số Viettel
 
Top