Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siết mạnh nợ chây ì tiền sử dụng đất - CĐT chung cư Imperia Sky Garden sẽ tương trợ

chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có văn bản chỉ đạo Cục Thuế Hà Nội tiếp diễn hài hòa có cơ quan tin báo để công khai danh sách công ty nợ tiền dùng đất, tiền thuê đất.Bên cạnh Đó, cơ quan thuế phải cương quyết ứng dụng các biện pháp cưỡng chế nợ đọng thuế đối sở hữu các trường hợp cố tình chây ỳ, nợ đọng kéo dài.Mỗi tháng, Cục Thuế sẽ kết hợp với Sở vốn đầu tư, Sở Tài nguyên và môi trường Con số cụ thể từng dự án phải thực hiện phận sự nguồn vốn và hàng ngũ dự án tới hết năm 2016 để mang kế hoạch xử lý.
chung-cu-imperia-sky-garden-phong-cach-song-dang-cap.jpg

Trong 5 tháng đầu năm, thành phố đã thu được 14.102 tỉ đồng bằng các biện pháp để giảm nợ đọng tiền dùng đất, tiền thuê đất, trong Đó thu tiền tiêu dùng đất là 11.799 tỷ đồng, còn tiền thuê đất là hai.303 tỷ đồng.
Dự án hot: The Golden Palm
từ nay cho tới cuối năm, lãnh đạo đô thị sẽ cùng có những tổ chức lien quan khiến cho việc cụ thể mang các công ty để đôn đốc thu nợ tiền sử dụng đất và tiền thuê đất. Đối mang các trường hợp đơn vị không thực hiện nghĩa vụ nguồn vốn hoặc cố tình chây ỳ, TP. Hà Nội sẽ cương quyết giới hạn coi xét đối mang yêu cầu của của doanh nghiệp về đầu cơ những dự án mới trên địa bàn Imperia Garden Minh Khai
cùng mang chậm tiến độ, UBND TP sẽ thành lập tổ công tác lien ngành nghề tương trợ và toá gỡ khó khăn cho công ty trong việc thực hành các giấy tờ hành chính nhằm đẩy nhanh tiến độ khai triển dự án, đủ điều kiện xác định nghĩa vụ tài chính nộp ngân sách; song song, rà soát các chính sách để buộc phải cấp với thẩm quyền tháo dỡ gỡ cho doanh nghiệp duy trì ổn định phân phối buôn bán và với nguồn lực để thực hiện trách nhiệm có ngân sách Nhà nước.
imperia sky garden
 
Top