Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem se khít vùng kín có tốt cho cô bé ?

ththuytv01

Senior Member
Kem se khít vùng kín xuất hiện ngày một nhiều trên các trang mạng, diễn đàn làm đẹp của chị em phụ nữ với những lời quảng cáo “có cánh” khiến không ít người đổ xô đi mua với hy vọng “cứu vớt” được tình trạng âm đạo bị giãn rộng khiến quan hệ giữa 2 người khăng khít hơn. Phải chăng những loại kem này có tác dụng “thần kỳ” như vậy?

kem-se-khit-vung-kin-1.jpg


Các loại kem se khít vùng kín nói chung thường có giá dao động từ 500.000 – 2.000.000 đ với đủ các mẫu mã, thương hiệu khác nhau, tư Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc cho tới hàng Việt Nam.

Hiểu được tâm lý muốn thu nhỏ vùng kín trong thời gian ngắn, giá cả lại vừa phải, không ít cái loại kem ra lò với nhãn mác như: thu hẹp vùng kín kín cấp tốc sau vài ngày, vài tuần, giá rẻ nhưng hiệu quả cao, chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên nên tuyệt đối an toàn.Bạn có thể mua kem se khít vùng kín ở nhiều nơi, ngoài chợ, shop, cửa hàng, hay chỉ cần dạo qua vài trang mạng rồi được giao hàng tận nơi.

Chính vì sự tràn lan của các loại kem thu nhỏ vùng kín mà không ít các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng có thể dễ dàng “trà trộn” trên thị trường, khiến chị em tiền mất tật mang. Các biến chứng có thể gặp phải nếu chọn mua phải hàng giả như: mẩn ngứa, đau rát, bỏng đỏ, nổi mụn nước… do trong kem có chứa thành phần không thích ứng với vùng da nhạy cảm.

Hiện nay, 2 phương pháp được xem là thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhất đó là phẫu thuật thu nhỏ vùng kín và thu nhỏ vùng kín bằng thiết bị laser không cần phẫu thuật. Hai phương pháp này đã được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và đem lại nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia và chị em phụ nữ từng sử dụng dịch vụ.

Nguồn: Kem se khít vùng kín
 
Top