Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc làn da hàng ngày với cám gạo

Hongsmile

Junior Member
Bất kỳ ai trong chúng ta đều có ước muốn về một làn da trắng, mịn màng, đặc biệt với nữ giới. Nhưng điều đó không hề dễ với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng nóng quanh năm. Những giải pháp tạm thời thường để lại những hậu quả nặng nề và làn da cũng không như ý muốn. Để giải cứu làn da, cần đến những phương pháp an toàn từ tự nhiên, như dùng cám gạo là một trong những giải pháp tích cực đó.
mau%20ma%20d6.jpg




Bạn có thể áp dụng phương pháp này tại nhà mà top white chia sẻ cho bạn ngoài ra thì nguyên liệu có thể tự tạo ra hằng ngày qua những bữa ăn. Các nguyên tố vi lượng giàu dinh dưỡng để cung cấp cho da như vitamin B1, B2, E… Những chất này đều mang lại khả năng trắng sáng cho làn da. Hơn hết, an toàn với mọi vùng da trên cơ thể, cho dù là làn da khó tính ở khuôn mặt.
Bạn có thể kết hợp cám gạo với sữa tươi hoặc mật ong để mang lại hiệu quả tốt nhất. Với khối lượng nhiều hơn, bạn có thể dùng cho toàn thân, nhưng một ít cũng đủ để làm đẹp cho làn da mặt. Và để dưỡng cho làn da trắng, bạn cần đến sự kiên trì, bền bỉ và nghiêm túc. Cũng đơn giản như những cách làm mặt nạ dưỡng khác, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp trên lại thành dạng sệt để đắp lên mặt hoặc body. Kết hợp thêm vài thao tác massage đơn giản để tăng cường khả năng thẩm thấu cho da và nhớ chờ trong 15 đến 20 phút nhé.
dia%20chi%20mua%20hang%20top%20white%20chinh%20hang.jpg


Nếu quá mệt để thực hiện những ngôn từ trên thì serum dưỡng da D6 sẽ giúp bạn. Những giọt tinh dầu trong suốt sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ. Có rất nhiều tác dụng trong các giọt tinh dầu này đó là làm trắng, chống nám, chống nắng và đặc biệt khả năng chống lão hóa được phát huy. Cũng xuất phát từ thiên nhiên vì thế, đến với D6 bạn hoàn toàn an tâm cho bạn khi sử dụng.
Xem thêm: Tại sao nên lựa chọn serum Top White Perfect D6?
 
Top