Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay tín chấp uy tín nhiều ưu đãi lớn

quangcaoonlineking

Junior Member
Xã hội phát triển, các dịch vụ chăm sóc, nâng cao đời sống con người ngày càng phát triển. Các ngân hàng cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, các chương trình hỗ trợ. Trong đó hình thức vay vốn tín chấp đang là giải pháp của nhiều cá nhân để đạt được các mục tiêu nhằm cải thiện đời sống tốt hơn.
Có thể vay tín chấp lãi suất thấp ở đâu?
Việc lựa chọn điểm đến là vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn về mức han tiền vay, cách thức trả... hông quá khó để đủ điều kiện vay tín chấp ngân hàng tiêu dùng ở các ngân hàng hiện nay. Chỉ với đơn xác nhận vay tín chấp dựa theo lương dấu đỏ của đơn vị đang công tác là bạn đã đủ điều kiện vay tín chấp ở ngân hàng. Vay tín chấp tiêu dùng là vay vốn ngân hàng dựa vào thu nhập từ lương, vay không cần thế chấp tài sản hay sự bảo lãnh từ công ty đang làm việc. Việc ngân hàng chấp nhận cho vay chỉ dựa trên thu nhập thực tế hàng tháng của khách hàng.
Oeyd26t.jpg


Ngân hàng Vpbank là địa chỉ tin cậy để vay vốn
Với nhiều ưu điểm vượt trội, ưu đãi lớn, vay tín chấp Vpbank đang là lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Dịch vị này không cần thế chấp tài sản, hạn mức cho vay tối đa lên tới 10 tháng lương và không quá 500 triệu đồng.
Hiện nay, vay vốn ngân hàng lãi suất bao nhiêu?
Trên thị trường hiện nay thường thì các ngân hàng áp dụng hai cách tính lãi suất:
- Lãi suất cố định ban đầu (hay gọi là lãi suất gốc hoặc lãi suất phẳng):
Là lãi suất tính trên số dư nợ ban đầu và tính cố định hàng tháng cho đến khi hết hạn hợp đồng.
- Lãi suất giảm dần:
Là loại lãi suất tính trên dư nợ gốc còn lại sau khi đã thanh toán một phần gốc hàng tháng cho ngân hàng.
Chú ý: Tuy hai loại lãi suất cố định và giảm dần tuy khác nhau về cách hiểu nhưng số tiền mà khách hàng phải trả khi hết hạn hợp đồng đều bằng nhau (mức chênh lệch không đáng kể),
Ngân hàng thường chọn ghi lãi suất giảm dần trong hợp đồng vay tín chấp để đảm bảo hạn chế rủi ro trong việc quản lý thời gian vay của khách hàng. Lãi suất sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay của hợp đồng. Khách hàng có quyền tất toán hợp đồng (trả trước hạn). Khi đó khách hàng chỉ phải trả số tiền gốc còn lại cộng với mức phí phạt trả trước từ 2- 4% trên số dư nợ gốc còn lại.
5P5qWUB.jpg


Vay tín chấp ngân hàng vẽ ra nhiều ước mơ lớn.
Khoản vay không tự gia hạn khi kết thúc hợp đồng, khách hàng phải tiến hành tất toán hết khoản vay còn lại khi đăng ký khoản vay mới. Đối với khoản vay mà khách hàng không hoàn trả hay trả quá hạn, khi đó điểm tín dụng của khách hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống trung tâm tín dụng ngân hàng Nhà nước (CIC). Lúc đó khách hàng sẽ khó có thể tham gia vay tiêu dùng tiếp trong những lần vay sau tại bất kỳ ngân hàng nào.
Cách tính vay vốn ngân hàng lãi suất bao nhiêu sẽ là:
Số tiền phải trả hàng tháng = Số tiền vay / thời gian vay + số tiền vay * lãi suất cố định hàng tháng.
 
Top