Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành động SJCAM M20 mà nhiều các phượt bụi đánh giá cao

hathanh_md

Senior Member
Chắc chắn với những người đam mê trên những cung đường sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm camera hành động quay lại những bức hình sâu sắc trong cả chuyến đi của chúng ta, thế nhưng dùng chiếc camera như nào để tốt nhất cũng là băn khoăn có không ít người tiêu dùng quan tâm.

sjcam-m20-vo-bao-ve.jpg


Không khó để thấy có số lượng lớn sản phẩm camera thiết kế dành cho những ai đam mê thám hiểm. Thế nhưng giá thị trường của model camera hành trình trên thường không hề mềm. Thêm nữa với các phượt thủ thì đặc điểm nhỏ, gọn được coi là yếu tố được quan tâm đầu tiên.

Một trong những chiếc cam đang được rất nhiều người Việt săn lùng trong mùa đi phượt này là mẫu SJCAM M20. Nguyên nhân Sj Cam M20 được nhiều thanh niên yêu thích do giá thị trường của model này rất thấp (2990K) so với nhiều model camera thể thao đa năng phổ thông khác. Khi mà những mẫu camera dùng cho những người hay thám hiểm khác ví dụ HERO 4 Black với mức giá tới quá 11 triệu vnđ (version Black) và hơn 8 triệu (bản Silver), còn sản phẩm Action Cam Sony HDR-AS100V cũng được bán với giá bán cao đến tầm 10 triệu vnđ.

Cùng với sự nổi trội về giá cả, SJCAM M20 còn được trang bị vô số tính năng để cho dân du lịch yêu thích chẳng hạn: sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ, dáng vẻ cực gọn gàng với màn hình 1.5 inch, cùng chức năng quay video siêu nét 4K, có chế độ chống thấm nước cực tốt.

Camera SJCAM M20 có cấu hình mạnh mẽ vì bao gồm chip Novatek 96.660, len hình ảnh Sony IMX206CQC 16,35 MP đảm bảo chụp ảnh mịn màng và ghi hình 2160p (quay phim 2.5 K, quay video 4K) , tích hợp Gyro chống rung hoàn hảo, tương thích trên tất cả môi trường dù thời tiết giống gió cho phép sử dụng với những ai yêu thích chơi thể thao mạo hiểm, hoạt động tìm hiểu những vùng đất mới. Camera hành động SJCAM M20 chính hãng còn được tích hợp Wi-Fi, Bluetooth khiến kết nối camera với smart watch remote hoặc gậy SJCAM được làm riêng.
 
Top