Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khởi công viên Vinhomes Central Park

Tập đoàn Vingroup vừa khởi công công viên Vinhomes ParadiseVinhomes Central Park tại số 720A Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
vinhomes-central-park-1426698062.jpg


Ảnh minh họa.

Nằm ngay trong lòng dự án khu đô thị Vinhomes Central Park, với diện tích khoảng 14ha, công viên Vinhomes Central Park chạy dọc theo triền sông Sài Gòn ôm trọn khoảng không gian xanh rộng lớn của toàn bộ dự án.

Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của thành phố New York nhưng vẫn mang hơi thở Á Đông, công viên ven sông Vinhomes Central Park sẽ bao gồm nhiều mảng không gian, đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cư dân mọi lứa tuổi. Đây sẽ là nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, tập Yoga, dưỡng sinh... hay đơn giản là thư giãn, thả lỏng tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt.

Bên cạnh đó là không gian dành cho các tác phẩm điêu khắc, nghệ thuật độc đáo, vòi phun nước hoa lệ hay khu thể thao hiện đại. Trong đó, với khu thể thao bao gồm sân chơi bóng rổ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tennis, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời và hệ thống sân tập golf ngay cạnh sông Sài Gòn và các hạng mục mục tiện ích khác, công vinhomes gardeniaviên sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của những cư dân năng động.

Đặc biệt, khu vườn nướng BBQ, chuỗi quán giải khát, nhà hàng tại Clubhouse và quảng trường trung tâm công viên là không gian lý tưởng để cư dân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, những buổi gặp mặt, tụ họp thân mặt bên gia đình và bạn bè.

Công viên Vinhomes Central Park cũng sẽ là một trong biệt thự vinpearl phú quốc số ít khu công viên tại TPHCM có sân khấu nhạc nước, wifi miễn phí và có vòi uống nước ngay tại công viên cho cư dân.
 
Top