Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một chiều ghé thăm văn phòng làm việc của Pimex

windylift

Senior Member
Văn phòng ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi để nhân viên làm việc mà còn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của chính doanh nghiệp.

Ngoài chức năng là nơi làm việc, văn phòng còn được xem như là ngôi nhà thứ hai của tất cả mọi người trong công ty, điều đó cho thấy sự gắn kết giữa nhân viên và công ty là rất lớn. Văn phòng cũng là bộ mặt của doanh nghiệp, nó không chỉ giúp nhân viên lấy cảm hứng làm việc mà còn tạo cho khách hàng, đối tác có được cảm giác tin tưởng và thoái mái trong các chuyến ghé thăm, kí kết hay hợp tác kinh doanh. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Pimex luôn chú trọng xây dựng, thiết kế văn phòng làm việc theo mô hình: tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và sang trọng. Mục đích cuối cùng nhằm xây dựng một không gian tốt nhất, phù hợp nhất để nhân viên có thể sáng tạo, linh hoạt trong công việc cùng chung sức cho mục tiêu của tổ chức.

2015-11-25-03-08-17pimex06.jpg

Có địa chỉ đặt tại: 68 Miếu Đầm, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội – Văn phòng làm việc của Pimex được thiết kế và xây dựng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc.

Pimex đã thiết kế và phân chia các phòng làm việc theo các nhóm, bộ phận với các chức năng riêng biệt: phòng Giám đốc, phòng kinh doanh, phòng kế toán- tài chính, Tổ quản lý xe…Điểm nổi bật ở đây là các phòng được thiết kế theo mô hình mô đun di động, mô hình này vừa đảm bảo giữa các cá nhân vẫn có sự kín đáo, yên tĩnh để tập trung làm việc nhưng vẫn có khả năng tương tác, phối hợp hiệu quả với nhau.

Bên cạnh các phòng phuc vụ cho công việc, Pimex cũng luôn chú trọng đến đời sống tinh thần của nhân viên trong công ty. Với không gian được thiết kế mở, tầm view đẹp, tầng 6 của văn phòng là nơi mọi người có thể thư giãn sau những giờ phút mệt mỏi, căng thẳng, lấy lại tinh thần sảng khoải để tiếp tục công việc. Mọi người có thể nhâm nhi một tách café, ngắm nhìn khung cảnh hồ nước, cây cỏ gần khách sạn 5 sao JW Marriott. Phòng giải trí cũng là nơi để moi người cùng vui vẻ, thể hiện năng khiếu ca hát của bản thân vào những buổi lễ, các dịp sinh nhật của nhân viên công ty.

Trải qua suốt hơn 5 năm hình thành và phát triển - 5 năm – Một chặng đường Pimex, những giá trị mà Pimex đã đạt được không chỉ là những giá trị, thành công trong kinh doanh trên thương trường mà nó còn nằm trong chính sức manh nội tại của công ty. Sức mạnh ấy là sự gắn kết của các thành viên trong ngôi nhà chung, nguồn động lực thôi thúc các cá nhân không ngừng học hỏi, cống hiến và hoàn thiện bản thân. Môi trường làm việc đã, đang và sẽ được tập thể lãnh đạo, nhân viên Pimex đoàn kết gây dựng sẽ là bước tiền đề để Pimex tiếp tục phát triển, thu hút những cá nhân xuất sắc, bồi đắp thêm những giá trị mới. Giá trị của sự sáng tạo và tận tâm

Nguồn:Một chiều ghé thăm văn phòng làm việc của Pimex
 
Top