Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ ý nghĩa nhất

ngocquangyb

Junior Member
Quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn giản là món quà vật chất để doanh nghiệp tặng cho siêu thị, công ty tặng cho nhân viên mà ý nghĩa hơn nữa là nó thể hiện tấm lòng, thay cho lời cảm ơn của người tặng dành cho người nhận. Món quà là thứ hữu hình để thay bạn nói lên tấm lòng của mình, do đó việc lựa sắm món quà đấy thật khó khăn mang bạn. Bạn đừng quá lo lắng hãy để chúng tôi (INOGIFT-công ty Quà tặng sáng tạo Việt Nam) giúp bạn.
Chúng tôi có đội ngũ tư vấn giỏi, mẫu mã sản phẩm quà tặng nhà hàng độc đáo, sáng tạo. INOGIFT là nơi mà bạn với thể yên tâm đặt niềm tin để thay bạn đề cập lên tiếng lòng có đối tác, mang nhân viên của mình. Hãy dành chút sự lưu ý của bạn để để ý đến 1 vài món quà tặng công ty mà bạn đang siêu bắt buộc.
Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

1.Bút ký

Bút ký là 1 món quà tặng siêu thị sở hữu thể sử dụng để tặng phù hợp cho phổ biến đối tượng nhận, từ nhân viên đến quý khách. Bời vì bất kỳ người khiến văn phòng nào cũng bắt buộc đến nó. Quen nhưng không lỗi thời - đấy là những gì mà doanh nghiệp INOGIFT muốn đề cập có bạn về những loại sản phẩm bút ký của chúng tôi.
b%C3%BAt-k%C3%BD.jpg

Bút ký cao cấp được bề ngoài tinh xảo, độc đáo, bắt mắt và hơn hết là trên loại bút ký còn khắc tên siêu thị bạn, để đi đâu, làm gì thì đối tác, bạn hàng của bạn vẫn luôn nhớ tới quà tặng của siêu thị bạn đã tặng cho họ.
2.Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là thiết bị không thể thiếu khi ra ngoại trừ đường sở hữu những ai tiêu dùng xe máy, chính bởi vậy nó cũng sẽ là một phương tiện quảng bá hữu ích cho nhà hàng của bạn.
m%C5%A9-b%E1%BA%A3o-hi%E1%BB%83m-inogift-1.jpg

Là một người nhân viên, bạn nghĩ sao lúc được nhà hàng tặng cho mũ bảo hiểm? Cảm thấy được lưu ý, được nhà hàng chăm sóc và sẽ tích cực vì doanh nghiệp hơn?
Mũ bảo hiểm là quà tặng siêu thị ý nghĩa không chỉ với nhân viên mà còn với cả siêu thị.
Xem thêm: Gợi ý mua quà tặng doanh nghiệp
3.Tranh sứ Bát Tràng

Tranh sứ Bát Tràng- quà tặng doanh nghiệp cao cấp, là lựa sắm thông minh để dành tặng cho đối tác, bạn hàng của các công ty. với chất liệu sứ Bát Tràng quen thuộc, mỗi bức tranh mang 1 một nội dung khác nhau và bạn mang thể lựa sắm thông điệp muốn gửi tới khách hàng qua các nội dung ấy.
ma-dao-thanh-cong-tranh-gom.jpg

Tặng bức tranh sứ Bát Tràng cho doanh nghiệp đối tác thể hiện sự tôn trọng, đẳng cấp và thành ý sâu sắc từ bạn mà người nhận sở hữu thể dễ dàng nhận ra. Hơn nữa tranh sứ Bát Tràng thể hiện nét văn hóa Việt nam sâu sắc nên rất yêu thích để làm cho quà tặng của doanh nghiệp cho các đối tác, bạn hàng là người nước không tính.

>> http://shoping360.com/threads/qua-tang-doanh-nghiep-gia-re-y-nghia-nhat.9927/
 
Top