Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng nâng mũi S line được thịnh hành

stevenyi

Member
Trong các công nghệ nâng mũi, phương pháp Please login or register to view links là công nghệ nâng mũi nổi bật nhất hiện nay, được khách hàng nhận xét cao về chất lượng và chuộng thực hiện nhiều nhất bởi ưu điểm an toàn tuyệt đối , không mổ xẻ, không bị sẹo và cho kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn chỉnh sau phẫu thuật. Đặc biệt, vật liệu nâng mũi của phương thức này được dùng từ sụn tự thân nên rất thích nghi với cơ thể vì thế hoàn toàn loại trừ được hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi sau nâng mũi.
Đến với thẩm mỹ Nhật Hàn khách hàng hoàn toàn có thể vững tâm với trình độ cũng như tay nghề chuyên môn của đội ngũ các y bác sỹ tại đây. Các bác sĩ tại JK đều từng học tập tại các nước có công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Anh, Mỹ , Hàn đảm bảo cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả về thẩm mỹ là cao nhất.
Đặc biệt tại thẩm mỹ JK kết quả nâng mũi được bảo hành suốt đời. Đây là một trong những chế độ đãi ngộ để nhấn mạnh thẩm mỹ JK đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, vững tâm khi thực hiện dịch vụ và cũng là sự hứa hẹn về kết quả thẩm mỹ mà chúng tôi muốn khách hàng vừa ý.
Tìm hiểu bài viết về làm đẹp cho mắt như phẫu thuật da thừa mí trên.
nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-23-1.jpg

Nếu sửa mũi S Line mà bạn đã thực hiện ở đâu đó mà chưa hài lòng thì chắc chắn bác sỹ sẽ cẩn trọng hơn trong việc chọn giữa có nên hay không nên sửa mũi lại? Vì mũi bị hư thì làm lại tỉ lệ thành công cũng sẽ thấp hơn việc nâng mũi sline khi lần đầu thực hiện nên bạn hãy cân thận lựa chọn địa chỉ nâng mũi sline ở đâu đẹp và an toàn. Tùy từng trường hợp mà các bác sỹ sẽ có những phương thức sửa mũi khác nhau như nâng mũi bọc sụn để chỉnh sửa mũi bị lộ sóng, bóng đỏ do sụn nhân tạo...
Đặc trưng mũi châu Á là mũi thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ võng. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dáng chữ S mà người ta gọi đường dáng S Line là mũi đẹp hợp tiêu chuẩn : "Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ sống mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên".
Phải tạo được đường nét võng cho sống mũi, hiện nay có một số thẩm mỹ viện nâng mũi nhưng khi phẫu thuật cho khách hàng thì không làm được đường nét S-Line cho khách. Đa phần nâng mũi xong, mũi đều thô và lộ đứng lên nên nhìn vào dáng mũi là biết đồ giả và không tạo được tính chân thật, độ duyên dáng cần có. Vì vậy phẫu thuật nâng mũi cần làm cho được đường võng mũi S Line để giúp quý khách hàng có một dáng mũi đẹp và tự nhiên.
Công nghệ tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là công nghệ Nâng mũi Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay và đang được chuộng làm tại Hàn Quốc. Phương pháp tạo mũi S- Line tích hợp bọc sụn tư thân đầu mũi loại bỏ hoàn toàn các biến chứng của phương pháp nâng mũi truyền thống mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả suốt đời cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng không hề có nhận biết sự đau đớn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Mỗi khách hàng có 1 đặc điểm xương mũi khác nhau, bởi vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn về phương thức tạo dáng S-line hợp lý cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi khéo léo trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét võng sống mũi vừa phải, đẹp tư nhiên. Hơn nữa bằng phương pháp bọc sụn tự thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được chắc chắn nhất. Tạo góc nghiêng đạt chuẩn để kết quả Nâng mũi là đẹp nhất. Bên cạnh đó với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là bền nhất. Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30'. Khách hàng được gây tê nên không cảm thấy đau khi tiến hành phẫu thuật.
Ngoài các phương pháp làm đẹp về mũi còn có các kiểu làm đẹp khác trên khuôn mặt và cơ thể như nhấn mí mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật hàm hô, nâng ngực,... để cải thiện nhan sắc cho chị em phụ nữ.
 
Top