Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm đẹp tự nhiên không phải ai cũng biết rẻ và tiện dụng

trungbbpk00248

Senior Member
Các thảo dược từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sạch sâu bên trong da, lấy đi các tế bào chết, cung cấp nước độ ẩm cho da, làm da luôn săn chắc và tươi trẻ nhất. Vậy nên điều đầu tiên chúng ta cần là tìm hiểu xem cơ địa của mình có thích hợp với mặt nạ tự nhiên này không nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một giải pháp tuyệt vời khác qua bài viết làm đẹp bởi Mỹ phẩm lro’cre .Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Mướp đắng và trứng gà chữa da sần sùi
1465627779-7.jpg
Nguyên liệu: Mướp đắng và trứng gà

Dùng mướp đắng xay nhuyễn trộn với lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt. Để nguyên như vậy có thể kết hợp nằm thư giãn khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da.



Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ bằng mướp đắng đặc biệt này có thể giúp da đang bị sần sùi trở lại tươi mới, đồng thời làn da sẽ trắng sáng đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

Dưỡng ẩm da với mướp đắng​
1465627754-8.jpg
Nguyên liệu: 1 quả mướp đắng, 1 thìa canh mật ong

Cách làm:

Dùng dao bỏ hạt mướp đắng, rồi cho vào xay nhuyễn cùng với mật ong và đổ ra bát. Lấy thìa thoa hỗn hợp này lên da, khi mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm.

Để mặt nạ khô dần tự nhiên, thì bóc ra, rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh hay thoa nước hoa hồng giúp da đàn hồi trở lại, đồng thời lỗ chân lông cũng được se khít hoàn toàn. Thực hiện 2 lần/1 tuần. Hỗn hợp này không những giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà còn dưỡng ẩm cho da rất tốt.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creMỹ phẩm Lro’cre với tất cả sản phẩm đều có tem chống hàng giả, được Sở Y Tế cấp giấy phép lưu hành và chứng nhận về chất lượng sản phẩm, được Phó Chủ Tịch nước trao giấy chứng nhận là danh hiệu tiên tiến, tiểu chuẩn trong 3 năm liền ngoài ra còn rất nhiều các danh hiệu lớn nhỏ khác.
Xem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Mỹ phẩm lro'cre
 
Top