Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ bếp cao cấp Casta

tubepcasta

Junior Member
Tủ bếp cao cấp Casta là một trong những thương hiệu tủ bếp hàng đầu Việt Nam. Đến với Casta bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng của chúng tôi.


tu-bep-dep-hinh-chu-U-02.jpg


Để mang đến cho khách hàng những chiếc tủ bếp đẹp hoàn hảo, đội ngũ thiết kế của công ty không những phải có thẩm mỹ và sự sáng tạo mà còn phải có sự am hiểu về công dụng của từng thiết bị bếp, dụng cụ trong nhà bếp như một bà nội trợ. Ngoài ra, chúng ta là người Á Đông nên vấn đề phong thủy rất quan trọng. Vì vậy các thiết kế còn phải hiểu về phong thủy để thiết kế ra những căn bếp hợp phong thủy, nhằm đem lại sự hưng thịnh cho gia chủ.

tu-bep-go-Ash.jpg


Về vật liệu là tủ bếp thì Casta có các loại sau:
- Gỗ tự nhiên: Casta sử dụng hai loại gỗ chủ yếu là: Sồi và Tần bì, cả hai loại gỗ này đều được nhập khẩu từ Mỹ và được xử lý chuyên nghiệp trước khi đưa vào sản xuất để tránh sâu mọt, cong vênh khi sử dụng trong một thời gian dài.
- Gỗ công nghiệp: gồm hai loại chính là: MDF và MFC sản xuất ở Malaysia. Đây là nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt, có thể chịu lực, không co ngót, cong vênh khi sử dụng một thời gian dài.
- Vật liệu ốp: Veneer, Laminate, Melamine, PVC… các vật liệu này dùng để làm vật liệu ốp lên các loại gỗ công nghiệp.
- Phụ kiện: Mốt số phụ kiện mà Casta thường dùng để tạo nên một chiếc tủ bếp đẹp là: Hệ thống tay nâng aventos đóng mở thông minh, bản lề giảm chấn Blum, ray, kệ, hệ thống đèn led thông mình tự động tắt sáng,…

noi-that-nha-bep.jpg


Phong cách thiết kế tủ bếp: Đến với Casta bạn sẽ có thể chọn lựa phong cách thiết kế theo gu thẩm mỹ từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Từng phong cách đều có những đặc điểm riêng nhưng đều đem lại một vẻ đẹp kiêu sa cho phòng bếp.


Hãy đến với Casta để mang về cho mình chiếc tủ bếp cao cấp đẹp hoàn hảo nhé!

Thông tin liên hệ:
Hotlline: 0964 87 5555

Website: http://casta.com.vn
Địa chỉ: Lô B2, đường C2, Khu công nghiệp Cát Lái, cụm 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. TP.HCM
Keyword: Tu bep



 
Top