Nguồn: Công ty quảng cáo uy tín tại Hà Nội
Có khi nào bạn băn khoăn rằng các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã đi lên từ đâu? Họ đã làm thế nào để gây dựng một thương hiệu từ con số 0 ban đầu? Liệu họ có cần một chiến dịch truyền thông thương hiệu mạnh mẽ? Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách kể một câu chuyện thương hiệu nổi bật nhất để thu hút khách hàng của mình.
Không chỉ những nhân viên bình thường, những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp mà ngay cả các CEO của các thương hiệu nổi tiếng đều khá lúng túng khi được hỏi về câu chuyện thương hiệu của mình. Vậy câu chuyện thương hiệu là gì? Nói môt cách đơn giản thì câu chuyện thương hiệu cho khách hàng, đối tác của bạn biết doanh nghiệp của bạn là ai và đang hoạt động trong lĩnh vực nào. Nhưng đó không phải là một câu chuyện được bịa đặt tùy tiện mà cần mang tính chiến lược, tái hiện lại sự hình thành, phát triển theo thời gian của thương hiệu trong quá trình thay đổi, thích nghi để tìm ra và đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Ngày nay, các chuyên gia thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ câu chuyện của chính mình và biến nó trở thành một công cụ gắn kết người tiêu dùng một cách hiệu quả, khiến khách hàng chú ý và yêu mến thương hiệu của bạn hơn. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Vấn đề ở đây là làm thế nào viết nên được câu chuyện thương hiệu thật ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh với khách hàng? Tất nhiên có rất nhiều yếu tố làm nên điều đó, bài viết đi sâu vào 3 yếu tố cốt lõi nhất bao gồm: Ý tưởng mạch lạc, Bố cục chặt chẽ và Nội dung hấp dẫn.
Những yếu tố bạn phải chú trọng là Tầm nhìn, Giá trị và Cá tính riêng của thương hiệu. Điều này làm nên những giá trị khác biệt cho thương hiệu của bạn so với các thương hiệu khác. Bản chất của việc kể chuyện là để rút ra một bài học nào đó, tương tự như vậy việc kể ra câu chuyện thương hiệu giúp khách hàng hiểu về thương hiệu của bạn và đưa ra sự lựa chọn là Doanh nghiệp của bạn chứ không phải là một ai khác. BongSen Media sẵn sàng cùng bạn xây dựng một câu chuyện thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường.
Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
Có khi nào bạn băn khoăn rằng các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đã đi lên từ đâu? Họ đã làm thế nào để gây dựng một thương hiệu từ con số 0 ban đầu? Liệu họ có cần một chiến dịch truyền thông thương hiệu mạnh mẽ? Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách kể một câu chuyện thương hiệu nổi bật nhất để thu hút khách hàng của mình.
Không chỉ những nhân viên bình thường, những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp mà ngay cả các CEO của các thương hiệu nổi tiếng đều khá lúng túng khi được hỏi về câu chuyện thương hiệu của mình. Vậy câu chuyện thương hiệu là gì? Nói môt cách đơn giản thì câu chuyện thương hiệu cho khách hàng, đối tác của bạn biết doanh nghiệp của bạn là ai và đang hoạt động trong lĩnh vực nào. Nhưng đó không phải là một câu chuyện được bịa đặt tùy tiện mà cần mang tính chiến lược, tái hiện lại sự hình thành, phát triển theo thời gian của thương hiệu trong quá trình thay đổi, thích nghi để tìm ra và đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Ngày nay, các chuyên gia thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ câu chuyện của chính mình và biến nó trở thành một công cụ gắn kết người tiêu dùng một cách hiệu quả, khiến khách hàng chú ý và yêu mến thương hiệu của bạn hơn. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Vấn đề ở đây là làm thế nào viết nên được câu chuyện thương hiệu thật ý nghĩa, gây ấn tượng mạnh với khách hàng? Tất nhiên có rất nhiều yếu tố làm nên điều đó, bài viết đi sâu vào 3 yếu tố cốt lõi nhất bao gồm: Ý tưởng mạch lạc, Bố cục chặt chẽ và Nội dung hấp dẫn.
Những yếu tố bạn phải chú trọng là Tầm nhìn, Giá trị và Cá tính riêng của thương hiệu. Điều này làm nên những giá trị khác biệt cho thương hiệu của bạn so với các thương hiệu khác. Bản chất của việc kể chuyện là để rút ra một bài học nào đó, tương tự như vậy việc kể ra câu chuyện thương hiệu giúp khách hàng hiểu về thương hiệu của bạn và đưa ra sự lựa chọn là Doanh nghiệp của bạn chứ không phải là một ai khác. BongSen Media sẵn sàng cùng bạn xây dựng một câu chuyện thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường.
Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854