Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu phương pháp làm đẹp không làm bạn thất vọng

trungbbpk00248

Senior Member
Bạn đang tìm một phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, vậy hãy để Mỹ phẩm Lro’cre chứng minh điều đó, từ nguyên liệu ngoại nhập, chất lượng từ Hàn Quốc và Pháp , với các thành phần như Nhau cừu , Sữa ong chúa, Tảo biển. mang đến sự dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng, hoàn toàn không gây kích ứng da, chỉ trong một số trường hợp đặc biệt, bên cạnh đó , hôm nay chúng tôi sẽ giời thiệu cho quý bạn đọc một vài công thức làm đẹp an toàn hiện nay.
Mặt nạ bia + chanh + mật ong​

Chuẩn bị:

– 50ml bia

– Nửa quả chanh

– 1 thìa mật ong.
1462153804-duong-da-tu-bia-blogtamsu3.jpg
Cách làm:

– Vắt nửa quả chanh lấy nước cốt.

– Trộn đều mật ong, bia và nước cốt chanh với nhau.

– Đun sôi hỗn hợp rồi chờ nguội và bắt đầu sử dụng.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt rồi chờ 20 phút thì rửa lại với nước. Kiên trì áp dụng 2-3 lần để có kết quả tốt nhất.



Với những nguyên liệu “cứ vào bếp là có” ở trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về độ an toàn của những sản phẩm kém chất lượng nữa. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da bằng bia rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí và thời gian mà lại có tác dụng chăm sóc da tốt. Chăm chỉ áp dụng công thức này, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng hồng, tự nhiên và không lo bắt nắng trong mùa hè này.

Chúc các bạn thành công!
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creMỹ phẩm Lro’cre chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên với nguyên liệu cao cấp nhậu khẩu từ Pháp: Nhau thai cừu, dịch ốc sên, bột ngọc trai, tảo biển, qủa mơ, sữa ong chúa, trà xanh….
Với tiêu chí an toàn cho khách hàng và cam kết hiệu quả về sản phẩm, thương hiệu Lro’cre đã được nhiều bạn nữ yêu thích, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.
Với hệ thống làm việc chuyên nghiệp, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, đáp ứng mọi nhu cầu một cách nhanh nhất. Được trải nghiệm nhiều phương pháp dưỡng da khoa học, được tiếp cận những sản phẩm chất lượng ưu Việt nhất.
Xem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
Tắm trắng Lro’cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: kem dưỡng trắng da mặt nào tốt
 
Top