Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cải thiện vùng kín bị thâm

minhquyen2

Senior Member
Vùng kín bị thâm đen phải làm sao hay có cách nào để cải thiện vùng kín bị thâm đen không là những câu hỏi dạo gần đây được các chị em chia sẻ “chóng mặt” trên cộng đồng mạng. Để giải đáp thắc mắc của chị em, chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ chia sẻ cho chị em những cách hiệu nhất để cải thiện tình trạng vùng kín bị thâm đen của mình trong bài viết dưới đây.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách làm hồng vùng kín bị thâm


Cai-thien-vung-kin-bi-tham-1.jpg


Cải thiện vùng kín bị thâm đen (Hình minh họa)


Những cách cải thiện vùng kín bị thâm đen

Để cải thiện vùng kín bị thâm đen thì có rất nhiều cách khác nhau, trong đó có 3 cách giúp cải thiện vùng kín bị thâm đen hiệu quả cho chị em là sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sử dụng mỹ phẩm và sử dụng công nghệ cao.


- Cải thiện vùng kín bị thâm đen bằng nguyên liệu tự nhiên

Có khá nhiều nguyên liệu tự nhiên chứa những vi chất giúp tẩy trắng và làm hồng vùng kín cho chị em như đu đủ, dầu dừa, nước cốt chanh, bột gạo nếp, cám gạo, sữa tươi, trứng gà…Khi sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để cải thiện vùng kín bị thâm, chị em nên chọn những loại nguyên liệu chất lượng nhất sau đó đem xay nhuyễn rồi thoa trực tiếp lên vùng kín mỗi ngày.


- Cải thiện vùng kín bị thâm đen bằng mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là một cách giúp chị em cải thiện tình trạng vùng kín bị thâm của mình. Khi lựa chọn mỹ phẩm chị em nên chọn những loại có nhãn mác với nguồn gốc rõ ràng. Khi sử dụng thì nên sử dụng một lượng vừa đủ để thoa lên vùng kín mỗi ngày. Tuyệt đối không được nôn nóng sử dụng quá nhiều và sử dụng những loại mỹ phẩm làm trắng cấp tốc.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Cải thiện vùng kín bị thâm
 
Top