Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc vùng kín bị thâm đen

minhquyen2

Senior Member
Chăm sóc vùng kín bị thâm đen để phòng tránh vùng kín bị thâm đen nhiều hơn, giảm thâm, cho vùng kín trắng hồng trở lại. Đây không phải là mục tiêu dễ thực hiện nhưng cũng không hề khó nếu chị em tìm đến đúng phương pháp và đúng địa chỉ.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách làm hồng vùng kín bị thâm

cham-soc-vung-kin-bi-tham-den-2.jpg


Chăm sóc vùng kín bị thâm đen
tại nhà như thế nào

Rõ ràng, hoạt động sinh hoạt thường ngày của chị em ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng vùng kín bị thâm đen nhẹ hay nặng. Vì thế chị em cần chú ý trong việc chăm sóc vùng kín bị thâm đen tại nhà trước khi tìm đến thẩm mỹ viện.


Giữ môi trường tốt cho vùng kín của chị em bằng các cách: mặc đồ lót thoáng mát, dễ chịu. Vệ sinh vùng kín hàng ngày với nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh vùng kín riêng. Trong khi ngủ không nên mặc quẩn lót để vùng kín được thông thoáng, mặc đồ lót thoáng sạch


- Không tận dụng sự tiện lợi của sữa, xà bông tắm, dầu gội đầu trong khi tắm để vệ sinh vùng kín luôn vì độ pH của các sản phẩm này không phù hợp.

- Không dùng tay hoặc vật lạ thụt rửa sâu vào trong vùng kín. Bên trong vùng kín luôn có cơ chế tự làm sạch, vì thế mọi cố gắng vệ sinh của chị em chỉ làm vùng kín bị tổn thương và thâm đen nhiều hơn.

- Tránh để vùng kín bị ngâm trong môi trường ô nhiễm. Nhiều chị em ở các ngoại ôi, vùng quê thường ngâm người trong môi trường nước để thực hiện công việc đồng áng, nông nghiệp. Các vi khuẩn sẽ dễ dàng thâm nhập vào vùng kín gây các viêm nhiễm và thâm đen.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Chăm sóc vùng kín bị thâm đen
 
Top