Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm đẹp tự nhiên không phải ai cũng biết tuyệt đối không kích ứng da

trungbbpk00248

Senior Member
Các thảo dược từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sạch sâu bên trong da, lấy đi các tế bào chết, cung cấp nước độ ẩm cho da, làm da luôn săn chắc và tươi trẻ nhất. Vậy nên điều đầu tiên chúng ta cần là tìm hiểu xem cơ địa của mình có thích hợp với mặt nạ tự nhiên này không nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một giải pháp tuyệt vời khác qua bài viết làm đẹp bởi Mỹ phẩm lro’cre .Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.
Sữa bột, nước cốt chanh và mật ong:
D%C6%B0%E1%BB%A1ng%20da%20l%C3%A0nh%20t%C3%ADnh%20v%C3%A0%20tr%E1%BA%AFng%20m%E1%BB%8Bn%20kh%C3%B4ng%20ng%E1%BB%9D%20v%E1%BB%9Bi%2010%20nguy%C3%AAn%20li%E1%BB%87u%20%C4%91%C6%A1n%20gi%E1%BA%A3n%20.jpg
Dưỡng da lành tính và trắng mịn không ngờ với 10 nguyên liệu đơn giản (phần 1)

Sữa bột khá dịu nhẹ, không gây kích ứng cho mọi loại da, có tác dụng giữ ẩm, tránh khô da, không những thế, nó còn giúp cho làn da trở nên trắng sáng hơn. Nước cốt chanh có vitamin C và axit citric là những chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp trung hòa các tế bào gốc tự do và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, nhờ đó các đốm đen, tàn nhang giảm dần đi. Mật ong có nhiều hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp da luôn đẹp và mịn màng.

Sữa bột có thể được trộn với nước cốt chanh và mật ong để trở thành một công thức làm trắng da hiệu quả. Trộn hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1:1 và bôi lên da mặt bạn, để không quá 10 phút.

Đắp thường xuyên để giúp làn da bạn lấy lại vẻ rạng rỡ và cũng giúp loại bỏ các sắc tố.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo Mỹ phẩm Lro'creMỹ phẩm Lro’cre là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ tại Việt Nam – đặt nhà máy tại Bình Dương – là nhãn hiệu chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu. Với mong muốn chị em phụ nữ luôn giữ được vẻ thanh xuân cùng nét đẹp quyến rũ của mình, Lro’cre lyona đã “Lĩnh hội” và được chắt lọc những gì tinh túy nhất từ các chuyên gia hàng đầu…. trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, hứa hẹn cho ra đời dòng mỹ phẩm Lro’cre thật tự nhiên và tốt nhất dành cho chị em phụ nữ.
Xem thêm:Mỹ phẩm Lro'cre
Serum sữa tắm Lro’cre
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword: Mỹ phẩm lro'cre
 
Top