Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Bài tập làm se khít vùng kín đơn giản tại nhà

ththuytv01

Senior Member
Làm se khít vùng kín đã bị giãn rộng là nhu cầu của nhiều chị em nhưng đa số các chị em đều rất ngại ngùng khi đi ra ngoài thực hiện làm se khít vùng kín cho mình. Hiểu được tâm lý đó của chị em, hôm nay chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiết lộ cho chị em những bài tập làm se khít vùng kín đơn giản mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà mình vào những thời gian rảnh rỗi.

>>>Bài viết quan tâm: Cách Thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn nhất.

Bai-tap-lam-se-khit-vung-kin-1.jpg


Hiện nay có rất nhiều các bài tập và những động tác vận động tại nhà đơn giản mà chị em có thể tự mình thực hiện để giúp thu hẹp vùng kín cho chị em. Trong đó nổi bật nhất là các bài tập làm se khít vùng kín do bác sĩ Kegel sáng tạo ra. Các bài tập làm se khít vùng kín của bác sĩ Kegel được thực hiện khá đơn giản với chỉ vài thao tác hóp cơ đơn giản.

Để thực hiện các bài tập làm se khít vùng kín của bác sĩ Kegel thì chị em không cần chuẩn bị gì nhiều. Chị cần mặc cho mình những bộ quần áo thoải mái và có độ đàn hồi cao để giúp thực hiện các động tác một cách dễ dàng hơn:


  • Bài tập làm se khít vùng kín thứ nhất được thực hiện bằng cách tiến hành luồn một ngón tay đã được vệ sinh sạch sẽ vào trong âm đạo sau đó thực hiện hóp cơ vùng chậu cho đến khi bạn cảm giác được vùng kín của mình như đang thu hẹp lại thì thả lỏng và thực hiện lại động tác trên.
  • Bài tập làm se khít vùng kín thứ hai là bài tập mà chị em tiến hành quy trình hóp cơ vùng chậu lặp đi lặp lại nhiều lần. Cứ hóp vào rồi thả lỏng và rồi lại tiến hành lại. Chị em có thể thực hiện 5 hiệp hay 10 hiệp hóp cơ tùy vào khả năng và thời gian của từng chị em.
  • Bài tập làm se khít vùng kín thứ ba là bài tập được thực hiện bằng cách nằm ngửa trên sàn. Mở rộng hai chân và hai tay. Trong quá trình mở rộng chân, chị em cần đảm bảo cho hai gót chân chạm vào nhau. Sau đó dùng hai tay kéo hai chân về phía trước (chú ý là hai gót chân vẫn chạm vào nhau ) và giữ nguyên trong vòng 20 giây sau đó thực hiện lại.

Hiện nay, để thu hẹp vùng kín của mình một cách nhanh chóng mà không phải mất công sức chờ đợi thì chị em hãy sử dụng công nghệ thẩm mỹ vùng kín Petit Lady Action II chị em nhé. Công nghệ thẩm mỹ vùng kín này sẽ giúp chị em thu hẹp vùng kín của mình một cách nhanh chóng nhất với hiệu quả lâu dài nhất.

Nguồn: Bài tập làm se khít vùng kín
 
Top