Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay vốn sinh viên Hutech

longthien1511

Junior Member
Với những lý do khách quan lẫn chủ quan sau sẽ giúp cho Trường ĐH Hutech trở thành một trong các nguồn khách hàng quý báu và số lượng nhiều với dự án tài chính sinh viên mà chúng tôi đang triển khai vay von sinh vien tphcm.
Các bạn sinh viên còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ các dịch vụ vay vốn sinh viên thật sự ưu đãi và an toàn nhất.
· Đây là Trường ĐH có rất đông sinh viên (trên 5.000 sinh viên).
· Vì đây là ngôi Trường trọng điểm có nhiều thành tích và các hoạt động xã hội vượt trội (khảo sát năm 2015).
Tâm sự của một bạn sinh viên cần vay vốn Trường Hutech chia sẻ với nhóm phóng viên dịch vụ Tài chính sinh viên như sau: ” Khi mình đậu Đại học, gia đình mình vui và hạnh phúc lắm. Được học trong một ngôi trường năng động nhất nhì Sài gòn làm mình cũng thấy tinh thần phấn chấn, có thêm động lực để cố gắng cho việc học hơn”. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ vay vốn sinh viên nhanh nhất hiện nay khu vực tphcm.
Các bạn sinh viên cần tìm hiểu thật rõ và kỹ lưỡng các dịch vụ vay vốn mà bản thân mình sắp làm vì chúng ta cần xác định thật rõ khu vực đang cho vay vốn sinh viên tphcm hoặc các khu vực khác như vay vốn sinh viên cần thơ.
Khi các bạn đã tham khảo mọi thông tin từ các kênh tư vấn dịch vụ vay vốn sinh viên của chúng tôi, các bạn hãy nhanh tay đăng ký làm hồ sơ thông quá các kênh tư vấn trên. Khác với dịch vụ vay vốn sinh viên ngân hàng thì dịch vụ vay vốn của chúng tôi không cần cho gia đình biết thông tin của sinh viên.
Nếu các bạn sinh viên không biết hoặc chưa hiểu rõ cách tính lãi suất vay vốn sinh viên tín chấp thì hãy nhanh chóng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài cung cấp cho các bạn dịch vụ vay vốn sinh viên tphcm chúng tôi còn hỗ trợ và mở rộng thêm dịch vụ sinh viên vay vốn cần thơ.
Khi đăng ký thông tin làm hồ sơ vay vốn sinh viên hutech, các bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đây:
· Chứng minh thư nhân dân.
· Thẻ sinh viên
· Sổ hộ khẩu (nguyên cuốn). Hoặc có thể chụp hình nguyên cuốn sổ hộ khẩu đối với sinh viên nhà xa không thể về photo sổ hộ khẩu và hiện không mang theo khi đi học.
· Ảnh màu 3×4.
· Bảng điểm học kỳ gần nhất thể hiện học lực của các bạn (bảng điểm học kỳ gần nhất kể từ thời điểm các bạn nộp hồ sơ vay vốn).
Lưu ý: tất cả giấy tờ trên đều là bản photocopy (không cần công chứng).
Mức lãi suất thấp vì khi các bạn vay vốn không cần thế chấp cũng như không mua bất kỳ món hàng trả góp nào nên rủi ro cực kỳ lớn. Đó là lí do mà dịch vụ vay vốn luôn chiếm được tình cảm của sinh viên giữa hàng nghìn dịch vụ vay vốn tràn lan bên ngoài xã hội hiện nay.
 
Top