Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa thâm vùng kín sau sinh

minhquyen2

Senior Member
Sau khi sinh thường, nhất là sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp, một trong những vấn đề khiến các bà mẹ mất ăn mất ngủ đó là vùng kín bị thâm đen, không còn hồng hào trắng trẻo như thời con gái nữa. Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu những cách chữa thâm vùng kín sau sinh để nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo ấy nhé!

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Cách làm hồng vùng kín bị thâm


Chữa thâm vùng kín sau sinh bằng kem, gel, thuốc

Nhiều chị em lựa chọn cách làm hồng vùng kín bằng kem, gel, thuốc vì tính tiện lợi, dễ sử dụng dễ dàng tìm mua với chi phí không hề đắt đỏ, và nhất là nhiều chị em tin vào những lời quảng cáo “có cánh” nên muốn dùng thử xem chúng có thần kỳ như vậy hay không.

chua-tham-vung-kin-sau-sinh-2.jpg


Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 500.000 – 2.000.000 đ là chị em có thể dễ dàng mua kem, gel, thuốc trị thâm vùng kín với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Có loại xuất sứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, có loại thì sản xuất tại Việt Nam từ những nguyên liệu thiên nhiên, thảo dược quý hiếm.

Thế nhưng, sau khi chữa thâm vùng kín sau sinh bằng kem, gel, thuốc, có người thì thấy vết thâm thuyên giảm sau vài tháng sử dụng, có người thì gặp các biến chứng như mẩn ngứa, bóng đỏ, đau rát… do mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
chua-tham-vung-kin-sau-sinh-3.jpg


Theo các chuyên gia, bác sĩ, trên thị trường hiện nay chưa có loại kem, gel, thuốc nào nằm trong danh mục sản phẩm có thể làm hồng vùng kín hiệu quả tối ưu. Chị em không nên quá tin tưởng vào những sản phẩm được “thổi phồng” nhưng thực chất lại không mấy hiệu quả này.

Từ xưa đến nay, việc làm đẹp da bằng các nguyên liệu thiên nhiên đã không mấy xa lạ với chị em, nên các trị thâm vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên cũng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì đa số các nguyên liệu này đều an toàn cho da.

Các nguyên liệu thường được sử dụng đó là bột nghệ, chuối chín, đu đủ chín, dầu dừa, dầu oliu, chanh tươi, sữa tươi, nước ép hạnh nhân, bột gạo… Cách thực hiện rất đơn giản, thường chỉ thực hiện trong 5 – 15 phút mỗi ngày.

chua-tham-vung-kin-sau-sinh-5.jpg


Tuy nhiên, cách này thường chỉ hữu hiệu với những vết thâm nhẹ mới hình thành và kịp thời chữa trị. Còn những vết thâm “cứng đầu” do bẩm sinh, di truyền, do thay đổi nội tiết tối sau sinh thì cách này không thể đem lại hiệu quả như mong đợi.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Chữa thâm vùng kín sau sinh
 
Top