Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kháng viêm, tăng cườngmiễn dịch cùng nấm lim xanh

dldenhat

Member
Các nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho thấy kết quả bất ngờ, khi những natural kiler và phlysaccharides phối hợp với nhau khá hoàn hảo nhờ đó đã kích thích quá trình tăng cường miễn dịch và duy trì hệ miễn dịch ở mức cân bằng nhất cho cơ thể kháng lại các tế bào gây viêm.
Polysaccharides trong nấm lim xanh tự nhiên:
Cũng từ các nghiên cứu trên các nhà khoa học đã kết luận các polysaccharides mang trong nấm lim xanh mang độ cấu trúc từ tuyến tính để phân nhánh cao, polysaccharide sở hữu thành phần mang nhiều tinh bột và monosaccharide, glycogen… do đo mang đến tác dụng nâng cao và điều chỉnh chức năng miễn dịch, kháng viêm. Thêm vào đó nó còn giúp điều chỉnh hoạt động trao đổi chất và tăng cường tổng hợp những acid nucleic và protein, loại bỏ những gốc tự do, tránh quá trình oxy hoá của lipit giúp bảo vệ những tế bào và làm chậm quá trình lão hoá. Điều đó chứng minh nấm lim xanh sở hữu công hiệu kháng viêm, tăng cường miễn dịch
nam-lim-xanh.png
Vậy cơ chế hoạt động nâng cao miễn dịch, kháng viêm đồng thời sự biểu hiện của Polysaccharide trong nấm lim xanh như thế nào:
Về cơ chế hoạt động nâng cao miễn dịch, kháng viêm của nấm lim xanh:
Các polysaccharide trong nấm làm tăng phúc mạch đại thực bào invitro và in vivo cũng như tăng kích cỡ, hoạt động của chúng gây ra pseudopodia thúc đẩy đại thực bào IL-1β, IL-6 và TNF-α và tăng TNF-α mRNA ở nồng độ 25-400ug/mL và mRNA trascrition của interleukin khác nhau. Các teptide polysaccharide mà nấm lim xanh có trong mình cũng đã được chứng minh là để bảo vệ nhiều đại thực bào khỏi thiệt hại gây nên bởi oxy hoá trong cơ thể và ngăn ngừa các thay đổi về hình dạng với các ty thể và lưới nội chất.
Kết quả có được đã chứng minh công năng của nấm lim xanh phục hồi chức năng, tăng cường miễn dịch và kháng các loại viêm, bảo vệ tim mạch.
>>Xem thêm: http://xaotamphanninhhoa.net/nam-lim-xanh/

Về sự biểu hiện của Polysaccharide:
Polysaccharide làm tăng sự biểu hiện của IA/IE và CD/1c trên bề mặt tế bào cũng như tăng tiết IL12p40 và IL23p19, tăng sản xuất của tất cả bốn loại protein. Nghiên cứu này được tiến hành ở chuột nuôi trong tế bào tuỷ xương của chúng trong sự có mặt của LPS (lipopolysaccharide) và cho thấy rằng polysaccharide chứa trong nấm lim xanh có thể nâng cao đáp ứng miễn dịch thích ứng.
Một điều đặc biệt nữa là nấm lim xanh còn sở hữu beta-glucans có thể làm tăng sự phát triển của CD4 + tế bào T cũng giống như potently LPS, do đó giúp tăng khả năng kháng viêm và tăng cường miễn dịch trên cơ thể.
Sử dụng nấm lim xanh thiên nhiên sẽ phát huy công hiệu của nấm lim xanh và làm nâng cao hiệu quả cũng như công hiệu đặc biệt của nấm lim xanh.
 
Top