Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là bao nhiêu ?

ththuytv01

Senior Member
Giá phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín có cao không, ở bệnh viện thì có thấp hơn thẩm mỹ viện,… Kết quả thẩm mỹ vùng kín có tốt không. Mỗi khi chị em đi thẩm mỹ vùng kín hay làm đẹp mắt, mũi ở địa chỉ làm đẹp nào thì những câu hỏi này luôn luôn xuất hiện trước tiên trong đầu.

>>>Bài viết quan tâm: Những Cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà hiệu quả nhất.

gia-phau-thuat-tham-my-vung-kin-5.jpg


Bất lợi khi chị em không đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín

  • Chị em phải chịu đựng “sống chung với lũ” khi mà tình trạng vùng kín ngày càng xuống cấp trầm trọng: từ trắng hồng chuyển sậm màu rồi thâm đen. Cửa mình bị giãn rộng thôi chưa đủ, tình trạng sa trễ âm đạo, sa trễ tử cung có thể xảy ra sẽ gây nhiều rắc rối với chính sinh hoạt thường ngày như đi tiêu, đi tiểu.
  • Vùng kín lão hóa với cửa mình giãn rộng không còn chức năng ngăn cản các vi khuẩn có hại và vật thể lạ xâm nhập vùng kín. Vùng kín của rất dễ bị viêm nhiễm, nấm ngứa, khí hư ra thường xuyên.
  • Mất tự tin là biểu hiện thường gặp của chị em có vùng kín bị lão hóa. Mất tự tin kéo theo sự đi xuống của nhan sắc và thần thái tươi trẻ của chị em.
  • Không phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quan hệ tình dục của hai vợ chồng. Không thỏa mãn trong quan hệ tình dục là nguyên nhân chính dẫn đến lạnh nhạt trong tình cảm, dễ nóng tính cãi vả ở cả hai vợ chồng – nguy cơ lung lay hạnh phúc gia đình.
Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng không áp dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín. Chúng tôi hiện nay đang ứng dụng công nghệ lazer từ Petit Lady Action II trong thẩm mỹ vùng kín với các công dụng thu hẹp âm đạo tương tự như phẫu thuật. Đặc biệt, công nghệ lazer này còn có thêm nhiều lợi ích làm đẹp, trẻ hóa vùng kín khác cộng hưởng cho chị em.

Giá phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín tại Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng với công nghệ Petit Lady Action II là 15 triệu đồng – trọn gói tất cả dịch vụ cả chi phí đưa chị em về tận nhà (không cách quá 50km).

Nguồn: Giá phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
 
Top