Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hành tài chính cùng sinh viên

longthien1511

Junior Member
Hỗ trợ sinh viên vay tiền gấp là đích đến và mục tiêu phấn đấu mà dịch vụ tài chính sinh viên hướng đến. Đây là dịch vụ chuyên hỗ trợ tài chính dành riêng cho đối tượng là các bạn sinh viên đang theo học các trường Đại học – Cao đẳng – Trung cấp trên địa bàn TPHCM (dịch vụ vay vốn sinh viên hcm), An Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long.
Dịch vụ vay vốn sinh viên ra đời nhằm các mục đích sau đây.
· Hỗ trợ sinh viên vay tiền gấp trang trải học phí.
· Đóng các khoản phí khác phát sinh trong quá trình học tập (tài liệu, đồ án…).
· Đóng tiền nhà trọ, kí túc xá.
· Mua các trang thiết bị phục vụ công việc và học tập.
Đến với chúng tôi các bạn sinh viên có nhu cầu vay vốn sinh viên nhanh sẽ được tận hưởng một không gian dịch vụ thoải mái. Một môi trường làm việc trong lành, an toàn tuyệt đối. Chúng tôi cam kết thực hiện các nội dung sau đây khác với khi các bạn vay vốn sinh viên ngân hàng.
· Bảo mật thông tin về khoản vay khi các bạn đến làm hồ sơ cho vay sinh viên.
· Không cần thế chấp bất cứ tài sản nào.
· Khoản vay mà chúng tôi hỗ trợ các bạn lên đến 5 triệu đồng.
· Kỳ hạn thanh toán kéo dài liên tục trong 5 tháng cho đến hki hết kỳ hạn bạn lựa chọn tại dịch vụ cho vay vốn sinh viên tphcm.

Đây là dịch vụ hỗ trợ vay vốn sinh viên an toàn nhất hiện nay tại TP.HCM dành cho các bạn sinh viên. Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện dịch vụ để hỗ trợ tốt nhất các bạn sinh viên có nhu cầu vay vốn sinh viên tphcm.
Chúng tôi khuyến khích và luôn hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Bởi vì chính các bạn là những người xây dựng tương lai của đất nước. Lãi suất vay vốn sinh viên cần thơ sẽ càng thấp khi học lực của các bạn càng cao và lãi suất cho sinh viên vay tiền sẽ được tính bằng số điểm của học kỳ gần nhất tính từ thời điểm vay.
Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những quyền lợi tốt nhất và dịch vụ an toàn nhất để các bạn sinh viên có thể được hỗ trợ nguồn vốn vay với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi trong năm 2016.
Quỹ tài chính sinh viên – luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên.
 
Top