Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không biết thẩm mỹ tầng sinh môn là gì ?

ththuytv01

Senior Member
Nhiều chị em có âm đạo giãn rộng sau khi sinh thường nhiều lần nên muốn đi may tầng sinh môn nhưng lại không hiểu “thẩm mỹ tầng sinh môn là gì”. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>>Bài viết quan tâm: Những cách làm vùng kín nhỏ lại tại nhà hiệu quả nhất.

tham-my-tang-sinh-mon-la-gi-4.jpg


Thẩm mỹ tầng sinh môn là một tiểu phẫu đơn giản làm se khít, thu nhỏ tầng sinh môn, bác sĩ sẽ loại bỏ da dư và niêm mạc âm đạo theo đường vẽ đã định rồi khâu bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, giúp thu nhỏ âm đạo theo kích thước mong muốn và co giãn, đàn hồi tốt.

Thẩm mỹ tầng sinh môn thường áp dụng cho những trường hợp phụ nữ sau khi sinh thường có tầng sinh môn bị rách, tổn thương, âm đạo giãn rộng, hay bị chấn thương, tai nạn; bị lão hóa do tuổi tác.Còn những trường hợp âm đạo bị giãn cấp độ nhẹ hơn thì bác sĩ thường hướng chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hoặc thu nhỏ không phẫu thuật bằng máy laser.

* Các trường hợp không nên áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn: phụ nữ mang thai, đang trong kỳ kinh nguyệt, bị nhiễm khuẩn, nấm bộ phận sinh dục, bất thường về tâm lý…

Ngày nay, công nghệ Laser Petit Lady Action II được xem là phương pháp hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhất trong việc trẻ hóa vùng kín giúp thu nhỏ và làm hồng vùng kín mà không cần “dao kéo”, không đau, không xâm lấn đến các vùng da lân cận.

Sau điều trị, vùng kín của bạn sẽ được trẻ hóa như trở về thưở đôi mươi, sạch sẽ, khỏe mạnh, tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, sa tử cung, khắc phục chứng tiểu không tự chủ…

Một liệu trình trẻ hóa vùng kín bằng máy laser này chỉ cần thời gian 15 phút, sau đó bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt, làm việc như bình thường mà không cần nghỉ ngơi, chăm sóc, chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 1 ngày.

Nguồn: Thẩm mỹ tầng sinh môn là gì
 
Top